Hồ Ngọc Hà bảo dưỡng nhan sắc và vóc dáng bằng loạt tips đơn giản ai cũng có thể học hỏi theo

Sở hữu cả da lẫn dáng đẹp nên mỹ nhân sinh năm 1984 tự tin khoe nhan sắc của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Hồ Ngọc Hà sở hữu gương mặt với các đường nét lai Tây xuất sắc lại có làn da căng bóng, mịn màng nên dù có trang điểm hay không vẫn đủ sức gây ấn tượng. Nhiều khán giả thừa nhận, nữ ca sĩ khi không son phấn trông dịu dàng, nền nã còn lúc cậy nhờ lớp điểm trang thì sắc sảo vô cùng.

Để có được vẻ ngoài thách thức thời gian như thế, bà xã Kim Lý đã dành rất nhiều thời gian, công sức chăm chút. 

Chú ý chế độ ăn uống

Hồ Ngọc tiết lộ có thói quen ăn cam hàng ngày để làn da trắng sáng. Cô hài hước: "Mỗi ngày phải ăn hết đống cam sau lưng để giữ dáng các bác ạ". Cô  nạp nhiều rau xanh và ăn đầy đủ các nhóm thực phẩm, không kiêng khem quá mức. Và việc ăn cam mỗi ngày, giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm.

Sở hữu cả da lẫn dáng đẹp nên mỹ nhân sinh năm 1984 tự tin khoe nhan sắc của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Sở hữu cả da lẫn dáng đẹp nên mỹ nhân sinh năm 1984 tự tin khoe nhan sắc của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Hà Hồ chọn ăn granola cùng sữa chua và trái cây. Granola là hỗn hợp của nhiều thực phẩm như hạt dinh dưỡng, trái cây khô, yến mạch… nướng giòn. Các loại trái cây, ngũ cốc trong granola cũng giúp cung cấp vitamin, khoáng chất. Granola có thể ăn như snack hoặc trộn cùng các loại sữa chua, trái cây. Đây cũng là món ăn phổ biến với những người tập gym, muốn giảm cân, giữ dáng. Ăn cùng sữa chua, hoa quả cũng là công thức đồ ăn healthy, tốt cho sức khỏe và vóc dáng, làm đẹp da, giúp da sáng khỏe hơn. 

Dùng vitamin E

Là người nổi tiếng showbiz Việt đã nhiều năm nay, Hà Hồ luôn có những cách bảo toàn nhan sắc và làn da để ngày càng trẻ trung và đáp ứng các phong cách trang điểm khác nhau. Hồ Ngọc Hà còn có quá trình dưỡng trắng da toàn thân, mỹ nữ gốc Quảng Bình cũng thường xuyên sử dụng vitamin E thoa lên mặt để dưỡng da và duy trì thói quen ngủ đủ giấc mỗi ngày để sở hữu một làn da đẹp mịn màng.

ho-ngoc-ha2

Vitamin E thường được sử dụng trong các sản phẩm dưỡng da để giữ ẩm, hồi phục tổn thương, làm mờ sẹo mụn, da sáng mịn hơn. 

Chăm đắp mặt nạ

Cô không ít lần chia sẻ thói quen chăm sóc da bằng phương pháp sử dụng mặt nạ dạng kem chứa bột ngọc trai và bột vàng 24K. Cô ủ dưỡng chất cho da bằng cách quấn một tấm màng chuyên dụng sau khi thoa mặt nạ vàng dạng kem lên mặt. Việc này giúp các dưỡng chất từ mặt nạ thấm sâu vào da, mang lại hiệu quả tối ưu. 

Đắp mặt nạ thực sự là bước không thể thiếu trong công cuộc chăm da của mọi chị em. Chân lý này càng đúng với các ngôi sao và Hà Hồ cũng không phải là ngoại lệ. Theo nữ hàng giải trí, mặt nạ chính là bảo bối bất li thân, giúp da lấy lại "phong độ" nhanh chóng.

Bên cạnh đó, vào những dịp cuối tuần cô thường xuyên đến spa tắm trắng hoặc làm các dịch vụ chăm sóc da để giữ gìn nét trẻ đẹp và làn da trắng sáng. Hồ Ngọc Hà rất chịu khó đầu tư giữ gìn nhan sắc của mình, trước đó từng có một số nguồn tin cho hay mỗi năm Huấn luyện viên The Face 2016 đầu tư khoảng 30.000 USD vào việc làm đẹp.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ho-ngoc-ha-bao-duong-nhan-sac-va-voc-dang-bang-loat-tips-don-gian-ai-cung-co-the-hoc-hoi-theo-838367.html