Rõ trận đấu ra mắt của Zirkzee tại Man United

Giữa tháng này, trang chủ chính thức Man United thông báo đã chiêu mộ thành công trung phong Zirkzee từ Bologna với mức giá 35.8 triệu bảng. 

Ngôi sao người Hà Lan vừa trải qua chiến dịch 2023/24 thăng hoa cùng Bologna khi ghi tới 11 bàn sau 34 trận ra sân ở Serie A, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Renato Dall’Ara có cơ hội trở lại đấu trường Champions League sau gần 60 năm vắng bóng. 

Zirkzee trong màu áo Man United.

Mặc dù đã chính thức trở thành người của Quỷ Đỏ được gần 2 tuần nhưng tiền đạo 23 tuổi vẫn chưa có buổi tập chính thức nào cùng các đồng đội mới. 

Theo tờ Manchester Evening News, Zirkzee sẽ không tham gia chuyến du đấu trên đất Mỹ cùng Man United, điều này đồng nghĩa chân sút sinh năm 2001 cũng sẽ không góp mặt ở 2 trận giao hữu sắp tới với Real Betis và Liverpool. 

Ngoài ra, tờ báo trên đã giải thích lý do Zirkzee tập trung muộn xuất phát từ việc cầu thủ này vừa tiến sâu tại EURO cùng tuyển Hà Lan. Phải đến ngày 11/7, cựu sao Bologna mới hoàn thành xong nghĩa vụ với ĐTQG nên sẽ được cho miễn chuyến du đấu ở Mỹ. 

Dự kiến, trận ra mắt màu áo mới của Zirkzee sẽ là trận tranh Siêu cúp Anh giữa Man United và Manchester City trên sân Wembley vào ngày 10/8 tới

Hôm qua, cánh phóng viên cũng bắt gặp Zirkzee đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington để bắt đầu quá trình tập luyện, lấy lại thể lực sau kỳ nghỉ hè.

Sự xuất hiện của ngôi sao 23 tuổi là cú hích lớn dành cho đội chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại khi trung phong Rasmus Hojlund vừa dính chấn thương ở trận giao hữu với Arsenal sáng Chủ Nhật tuần trước.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ro-tran-dau-ra-mat-cua-zirkzee-tai-man-united-838336.html