3 loại cây phong thủy trồng không cần đất: Đặt trong nhà nào nhà đó giàu lên trông thấy

Trong phong thủy những loại cây phong thủy trồng thủy sinh dưới đây mang lại may mắn cho gia đình bạn, đừng bỏ qua.

Cây phất lộc/phát lộc

Trong phong thủy chắc ai cũng từng nghe tới cây phất lộc hay còn tên gọi khác là cây phát lộc. Canh có màu xanh thân dài thẳng thường được trồng thủy sinh. Xét về khoa học thì so với cây trồng trong đất thì cây phất lộc thủy sinh được ưa chuộng bởi sức sống mạnh mẽ và dễ dàng chăm sóc. Nhất là khi cây có dáng đứng thẳng, mọc thành cụm thể hiện cho ý chí bền bỉ, vững vàng.

Trong phong thủy đây chính là loài cây này mang đến năng lượng dồi dào giúp tâm trạng con người thăng hoa, thư thái, cơ thể sảng khoái giống như huyết mạch lưu thông tốt. Đồng thời, đúng như tên gọi của mình cây phát lộc mang lại tiền bạc tài lộc cho gia chủ nên càng trồng trong nhà càng giàu có.

Bên cạnh đó, việc trồng cây phát lộc trong nước rất dễ dàng và không mất của bạn quá nhiều thời gian, tuy nhiên người trồng cũng cần để ý đến các yếu tố sinh trưởng và phát triển để có được một loại cây xanh để bàn đẹp nhất

Loại cây trồng không cần đất đặt trong nhà nào nhà đó giàu có

Loại cây trồng không cần đất đặt trong nhà nào nhà đó giàu có

Cây tiên ông thủy sinh

Trong phong thủy thì cây tiên ông thuỷ sinh được nhiều người yêu thích bởi nó là loại cây thủy sinh trong nhà có tính thẩm mỹ cao. Khi trồng loại cây này vừa bắt mắt về thẩm mỹ vừa mang tới may mắn cho gia chủ. Đồng thời, cây tiên ông thủy sinh còn có rễ trắng ngần như cước dưới nước, trên là một gốc dạng củ. Nên khi trồng trong nước sẽ mang lại cảm giác vô cùng thích thú.

Bạn hoàn toàn có thể đặt cây tiên ông thủy sinh này ở bàn làm việc, bàn thờ hoặc trong phòng khách sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Đồng thời, trồng thủy canh hay còn gọi là trồng trong nước được rất nhiều người ưa chuộng vì khi trồng hoa tiên ông có thể ngắm được toàn bộ cây cả hoa và rễ. Phía bên trên những cây hoa đẹp bao nhiêu thì bên dưới bộ rễ của nó trắng mút mượt mà bấy nhiêu trông giống râu ông Bụt.

 

3 loại cây trồng thủy sinh mang lại may mắn

3 loại cây trồng thủy sinh mang lại may mắn

Cây phú quý thủy sinh

Cây phú quý có lá và thân màu đỏ khá đẹp mặt. Đồng thời trong phong thủy đây là loại cây xanh trồng trong nhà rất phổ biến mang lại tài lọc nên được nhiều gia đình yêu mến. Đồng thời, loại cây này nổi tiếng với lá dày và sáng bóng,  có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt.

Theo phong thủy, khi cây phú phát triển tốt sẽ báo hiệu sự may mắn đang đến, mọi việc suôn sẻ và cuộc sống ngày một sung túc. Chính vì vậy, trong gia đình giàu có hoặc các văn phòng công ty người ta thường lựa chọn cây phú quý để trồng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-loai-cay-phong-thuy-trong-khong-can-dat-dat-trong-nha-nao-nha-do-giau-len-trong-thay-838300.html