Nữ diva đình đám Hoa Ngữ bật mí cách ăn khoai lang đặc biệt để giảm cân giữ dáng hiệu quả

Những lúc cần giữ dáng hơn một chút, cô sẽ ăn khoai lang tím nấu chín trong tủ lạnh.

Trịnh Tú Văn là một trong những nữ Diva, minh tinh nổi tiếng Hoa Ngữ. Cô gây ấn tượng với tiêu chuẩn cái đẹp, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ xứ tỷ dân. Ở tuổi 52, ngôi sao Cbiz vẫn khiến dân tình phải ngưỡng mộ với sắc vóc trẻ trung. 

Chia sẻ với tạp chí JET, nữ Diva cho hay: "Trước đây, tôi luôn sợ rằng nếu mình có thêm một chút thịt, đó sẽ là sự phản bội sắc đẹp. Nhưng bây giờ, tôi sẵn sàng đón nhận con người thật của mình, dù có diện mạo đầy đặn hơn nhưng tôi thấy trông mình khỏe khoắn". Cô không áp đặt chế độ ăn kiêng quá hà khắc. Nữ ca sĩ sinh năm 1972 thường xuyên chia sẻ những món ăn yêu thích, thậm chí có phần nhiều calo như mì bò mặn, khoai tây chiên giòn, bánh bao trên MXH.

 Ở tuổi 52, ngôi sao Cbiz vẫn khiến dân tình phải ngưỡng mộ với sắc vóc trẻ trung.

Ở tuổi 52, ngôi sao Cbiz vẫn khiến dân tình phải ngưỡng mộ với sắc vóc trẻ trung.

Những lúc cần giữ dáng hơn một chút, cô sẽ ăn khoai lang tím nấu chín trong tủ lạnh. Cô cho rằng việc hâm nóng trước khi ăn sẽ tạo ra chất kháng tinh bột, giúp giảm thiểu lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn cơm trắng bằng phương pháp này nếu thèm tinh bột mà không muốn nạp nhiều calo.

Khoai lang tím dường như không chứa chất béo, vị ngọt của chúng đến từ lượng carbohydrate vốn có. Ngoài ra khoai lang tím còn chứa nhiều chất xơ ở cả 2 dạng hòa tan và không hòa tan, giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và duy trì hàm lượng đường. 

 Cô cho rằng việc hâm nóng trước khi ăn sẽ tạo ra chất kháng tinh bột, giúp giảm thiểu lượng calo hấp thụ vào cơ thể.

Cô cho rằng việc hâm nóng trước khi ăn sẽ tạo ra chất kháng tinh bột, giúp giảm thiểu lượng calo hấp thụ vào cơ thể.

Đối với khoai lang tím, chúng chứa hàm lượng sắc tố anthocyanin dồi dào. Hợp chất này có tác dụng như là một chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế viêm nhiễm. Hàm lượng anthocyanins trong khoai lang tím nhiều gấp 3 lần so với hàm lượng trong quả việt quất với khối lượng tương đương.

Nếu bạn ăn một củ khoai lang tím (180gr) thì cơ thể sẽ hấp thụ 251 calo. Có thể nói đây là thực phẩm chứa hàm lượng calo ít và chứa nhiều dưỡng chất, vì vậy khoai lang tím thường được sử dụng trong chế độ ăn uống của những người có nhu cầu giảm cân. 

Nhờ chứa hàm lượng nước ca, khi kết hợp với chất xơ sẽ giúp bạn no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn. Đồng thời, lượng nước này sẽ bù nước cho các tế bào và hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Nhờ đó, hạn chế chất béo tích tụ trong cơ thể, cân bằng độ pH, loại bỏ các chất có hại giúp cơ thể khỏe mạnh hơn nhều. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nu-diva-dinh-dam-hoa-ngu-bat-mi-cach-an-khoai-lang-dac-biet-de-giam-can-giu-dang-hieu-qua-838281.html