Chưa có tân binh, HAGL lại 'giật gấu vá vai'

Nguồn tin từ báo Giáo dục và Thời đại cho biết, trong bối cảnh những khó khăn tài chính khiến HAGL chưa thể đón tân binh, HLV Vũ Tiến Thành sẽ tự củng cố lực lượng bằng cách đôn những cầu thủ trẻ lên đội 1.

Thực tế cho thấy, Vòng chung kết U17 Quốc gia và Vòng loại U21 Quốc gia vừa qua là thời cơ tốt để cựu HLV CLB TP.HCM đo lường trình độ của những 'măng non' ở đội bóng Phố núi.

HLV Vũ Tiến Thành theo dõi các cầu thủ trẻ HAGL. Ảnh: HAGL.

Dự kiến, sẽ có 4 cái tên được HLV Vũ Tiến Thành trao nhiều cơ hội hơn bao gồm Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Nhật Minh và cầu thủ Việt kiều Lê Trung Vinh.

Trong đó, Lê Trung Vinh đang được xem là cái tên sáng giá khi anh thuận chân trái và có thể chơi tốt ở cả 2 hành lang biên.

Trước đây, HAGL từng rất thành công khi sử dụng những tài năng trẻ được đôn lên từ học viện. Tuy nhiên, trong bối cảnh các ngôi sao ở Pleiku như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh hay Nguyễn Phong Hồng Duy đều đã ra đi tìm bến đỗ mới, họ cần phải 'thay máu' nhân sự và hy vọng vào 1 thế hệ sau có thể gánh vác trọng trách mà những đàn anh để lại.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chua-co-tan-binh-hagl-lai-giat-gau-va-vai-838279.html