Sau Smith Rowe, Fulham thúc đẩy thương vụ McTominay

Dù không phải CLB lớn tại Premier League, nhưng Fulham đang hoạt động năng nổ trên TTCN. Họ được cho sẽ đón tân binh Emile Smith Rowe từ Arsenal bằng hợp đồng kỷ lục. Khi thương vụ này chưa chính thức hoàn tất, Fulham chuẩn bị kế hoạch cho tham vọng đón Scott McTominay của Manchester United.

The Sky Sports News, Fulham dự kiến ​​sẽ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn cho McTominay sau khi hoàn tất thỏa thuận với Emile Smith Rowe.  Tương lai của McTominay phụ thuộc vào việc Man Utd có mang về một tiền vệ hay không.

McTominay được Fulham quan tâm.

Trong thời gian này, Man Utd vẫn tiếp tục thực hiện một số cuộc thương thảo. Họ đang đàm phán công khai với  Paris Saint-Germain về Manuel Ugarte  và quan tâm đến tiền vệ  Youssouf Fofana của Monaco  cùng  Martin Zubimendi thuộc biên chế Real Sociedad. Sofyan Amrabat là cầu thủ mà Man Utd đang cân nhắc ký hợp đồng sau khi anh trở về Fiorentina vào hè này.

Cựu cầu thủ Alan Hutton cho rằng Fulham cần chi 30 triệu bảng để giành chữ ký của McTominay. Không chỉ McTominay, Casemiro hay Christian Eriksen là các tiền vệ khác có thể rời Old Trafford.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sau-smith-rowe-fulham-thuc-day-thuong-vu-mctominay-838252.html