Arteta: Arsenal đã theo dõi cậu ấy hơn 1 năm

Sau thời gian dài chờ đợi, Arsenal chính thức chào đón Riccardo Calafiori đặt chân đến sân Emirates. Pháo thủ duyệt chi 40 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro phụ phí để sở hữu chữ ký của hậu vệ người Italia.

Riccardo Calafiori hứa hẹn mang đến sự bổ sung đáng kể cho hàng phòng ngự Arsenal. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu hậu vệ thuận chân trái, có thể chơi ở vai trò trung vệ lệch trái hoặc hậu vệ cánh trái.

Sky Sports dẫn lại phát biểu của Mikel Arteta về Calafiori: "Tôi rất vui. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy hơn một năm. Mùa giải năm ngoái, Arsenal thiếu hụt chất lượng ở hàng phòng ngự. William Saliba đã chơi trọn vẹn mọi phút ở Premier League. Arsenal cần nhiều hơn nữa chất lượng ở hàng phòng ngự".

Calafiori mang áo số 33.

"Arsenal ký hợp đồng với một cầu thủ có tiềm năng to lớn, sự nghiệp rực rỡ phía trước. Calafiori sẽ chơi ở vị trí trung vệ hay hậu vệ trái? Điều đó còn tùy thuộc vào cách Arsenal muốn thi đấu như thế nào. Cậu ấy thực sự phù hợp với những đòi hỏi, mong muốn của Arsenal".

"Sự có mặt của Calafiori giúp tăng tính cạnh tranh, chất lượng cho toàn đội. Tiếng Anh của cậu ấy rất tốt. Cậu ấy hiểu những đòi hỏi từ Arsenal. Cậu ấy tỏ ra hào hứng".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arteta-arsenal-da-theo-doi-cau-ay-hon-1-nam-838238.html