5 bản HĐ khép lại kỳ chuyển nhượng trong mơ của Man Utd

Hậu vệ cánh phải

Bất chấp sự tiến bộ rõ rệt của Aaron Wan-Bissaka, Manchester United vẫn muốn một phương án chất lượng khác để cạnh tranh với Diogo Dalot bên hành lang cánh phải. Theo thông tin mới nhất từ ký giả Fabrizio Romano, Man United đã đàm phán xong các điều khoản cá nhân với Noussair Mazraoui, nhưng trước khi tiến hành chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich thì Quỷ đỏ cần phải tìm cách thanh lý Wan-Bissaka.

Tương tự Mazraoui, Wan-Bissaka cũng đã từ chối gia nhập West Ham United. Thay vào đó, anh có ý định chuyển sang khoác áo Inter Milan, nhưng thương vụ này vẫn chưa có tiến triển.

Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Mazraoui.

Tiền đạo trung tâm

Thực chất, Joshua Zirkzee - bản hợp đồng đầu tiên mà Man Utd ký kết vào mùa Hè năm nay, đã trực tiếp củng cố cho vị trí tiền đạo cắm của trong đội hình của họ. Tuy nhiên, theo xác nhận từ The Athletic thì Quỷ đỏ không xem Zirkzee là một "số 9" thực thụ như Rasmus Hojlund, bởi chân sút người Hà Lan còn có thể chơi như một tiền đạo cánh. Vì thế, họ vẫn đang có mong muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm đúng nghĩa khác.

Cũng theo nguồn tin trên, Dominic Calvert-Lewin và Ivan Toney là hai phương án mà Man Utd đang nhắm đến. Song, với việc Brentford và Everton đều đang đòi hỏi những con số không hề rẻ, thương vụ này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào những khoản phí mà Quỷ đỏ thu được từ công tác thanh lý cầu thủ.

Trung vệ

Tương tự Zirkzee, dù đã có trong tay Leny Yoro, Man Utd vẫn muốn tiếp tục nâng cấp hàng phòng ngự bằng một trung vệ chất lượng khác. Song, đây là một động thái hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh Victor Lindelof lẫn Harry Maguire đều đang có khả năng rời khỏi Old Trafford, còn Lisandro Martinez vẫn luôn phải đối mặt với nguy cơ dính chấn thương.

De Ligt thực sự muốn tái hợp Ten Hag.

Hiện tại, Man Utd đang đối mặt với một tình huống tương tự như thương vụ Mazraoui, khi họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Matthijs De Ligt nhưng vẫn cần phải củng cố ngân sách trước khi có thể đáp ứng mức phí mà Bayern yêu cầu. Về trường hợp của Jarrad Branthwaite, dù vẫn duy trì sự quan tâm cho trung vệ này, nhưng nếu Everton giữ nguyên mức giá 70 triệu bảng thì Man Utd sẽ nhất quyết không trở lại đàm phán.

Tiền vệ trung tâm

Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Christian Eriksen, Scott McTominay lẫn Casemiro đều được phép rời khỏi Old Trafford. Và trên thực tế, trong khi McTominay chỉ được xem là một nhân tố phụ, thì Eriksen và Casemiro đều đã sa sút phong độ. Vì vậy, dễ hiểu tại sao Man Utd lại muốn nâng cấp khu trung tuyến.

Đội chủ sân Old Trafford đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với Manuel Ugarte, nhưng tương tự các kế hoạch kể trên, họ vẫn cần phải nâng cao ngân sách trước khi thực hiện thương vụ này. Đồng thời, HLV Erik Ten Hag vẫn giữ ý định gắn bó lâu dài Sofyan Amrabat, nhưng Man Utd chưa có động thái đáng chú ý nào cho đến lúc này.

Hậu vệ cánh trái

Và cuối cùng, Man Utd muốn củng cố lại hành lang trái của hàng phòng ngự, với việc Tyrell Malacia vẫn đang bị chấn thương hành hạ, còn Luke Shaw vốn đã luôn "mẫn cảm" với những chấn thương. Cách đây vài ngày, Romano cho biết dù có những sự quan tâm cụ thể dành cho Sergio Reguilon, đội chủ sân Old Trafford chưa xác định được mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình cho vị trí này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-ban-hd-khep-lai-ky-chuyen-nhuong-trong-mo-cua-man-utd-838234.html