NÓNG! Chelsea xem xét đổi Lukaku lấy Osimhen

Chelsea hiện là một trong những đội bóng Premier League hoạt động năng nổ nhất trên phiên chợ hè này. Hơn 1 tháng qua, The Blues đã chiêu mộ thành công 6 tân binh lần lượt là Tosin Adarabioyo, Marc Guiu, Caleb Wiley, Renato Veiga, Omari Kellyman và Kiernan Dewsbury-Hall. 

Ngoài ra theo nhà báo Romano, The Blues cũng đã đạt thỏa thuận sở hữu bộ đôi Filip Jorgensen của Villarreal và Aaron Anselmino của Boca Juniors. 

Tuy nhiên theo báo chí Anh, công cuộc cải tổ đội hình nơi HLV Enzo Maresca chưa kết thúc bởi nhà cầm quân người Italia vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 trung phong nhằm chia lửa với Nicolas Jackson mùa tới.

Jackson vừa trải qua mùa giải Premier League đầu tiên trong sự nghiệp không tệ khi ngôi sao người Senegal ghi 14 bàn sau 35 trận ra sân. 

Dù vậy cầu thủ 23 tuổi vẫn để lại nhiều thất vọng cho CĐV đội nhà bởi những pha bỏ lỡ cơ hội, do đó Maresca muốn sở hữu thêm 1 trung phong đẳng cấp để giúp Chelsea sớm trở lại vị thế đội đua vô địch ở Premier League.

Theo báo chí xứ Sương mù, tiền đạo Osimhen của Napoli đã nằm trong danh sách rút gọn của giới chủ CLB tây London nhưng với việc Napoli đang hét giá cầu thủ người Nigeria lên tới 120 triệu euro, Chelsea buộc phải nghĩ cách để giảm tối đa chi phí trong bối cảnh bị Luật công bằng tài chính của UEFA (FFP) theo dõi.

Và theo nguồn tin mới đây từ chuyên gia Romano, đội chủ sân Stamford Bridge đã tính đến phương án các Lukaku cùng tiền vào lời đề nghị hỏi mua Osimhen gửi đến Napoli

Lukaku (áo trắng) có thể giúp Chelsea sở hữu Osimhen (áo đen).

CLB đến từ Italia cũng đã để mắt Lukaku suốt thời gian qua sau khi Osimhen bày tỏ ý định rời sân Diego Maradona hè này.

Về phần Lukaku, chân sút 31 tuổi được cho sẵn sàng gia nhập Napoli vì muốn tiếp tục chơi bóng ở Serie A cũng như có cơ hội tái ngộ người thầy cũ khi còn khoác áo Inter Milan, Antonio Conte. 

Bên cạnh Chelsea, Paris Saint-Germain cũng là đội bóng khác muốn chiêu mộ Osimhen.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-chelsea-xem-xet-doi-lukaku-lay-osimhen-838212.html