Rộ tin đồn SLNA nợ lương hàng trăm cầu thủ và huấn luyện viên

Sông Lam Nghệ An luôn được xem là cái nôi của nhiều tài năng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên những năm qua, đội bóng xứ Nghệ cũng nhiều lần lao đao vì khó khăn tài chính, dẫn đến thành tích tại giải đấu số 1 Việt Nam, V-League, cũng không thật sự ấn tượng.

Ở mùa giải 2023/24 vừa kết thúc, SLNA chỉ có thể trụ hạng sau vòng cuối cùng bằng thắng lợi 2-0 trước Thể Công Viettel.

Đội U13 SLNA vô địch giải giao hữu quốc tế tại Nhật Bản. Ảnh: SLNA FC.

Những ngày qua, nhiều hội nhóm bóng đá tại Việt Nam hay các cổ động viên Nghệ An lại xôn xao câu chuyện hàng trăm cầu thủ và huấn luyện viên ở các lứa trẻ SLNA bị nợ lương nhiều tháng liền.

"7 tháng qua, hàng trăm cầu thủ đội trẻ vẫn mòn mỏi đợi phụ cấp, hỏi các thầy thì các thầy cũng đành ngậm ngùi "Thầy cũng đã có mô". Năm 2024, nhiều HLV trẻ SLNA có chuyên môn tốt đã rời đội, vì chế độ đãi ngộ thấp.

Những người thầy ở lại thì mòn mỏi đợi chờ đồng lương "3 cọc 3 đồng" về, tiền ăn của các thầy cũng đang bị nợ nốt. Hỏi làm sao, còn tinh thần để đá với bóng!," trích từ một bài đăng trên một fanpage Hội cổ động viên SLNA có hàng trăm ngàn người theo dõi.

Chưa rõ những thông tin trên có đúng không, nhưng bóng đá trẻ SLNA đang vướng vào nhiều lùm xùm gần đây. Mới nhất là câu chuyện gian lận tuổi. Hay đội U21 SLNA không thể giành vé đến VCK giải U21 Quốc gia dù đang là đương kim á quân.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ro-tin-don-slna-no-luong-hang-tram-cau-thu-va-huan-luyen-vien-838200.html