Tin chuyển nhượng Man City tối 29/7: Ederson ở lại?; Rõ vụ Olmo

1. Ederson ở lại Man City?

Ederson đang thu hút sự chú ý của các CLB Ả Rập. Manchester City City định giá Ederson và đang chờ một khoản phí đáng kể từ Al-Ittihad sau khi lời đề nghị 25 triệu bảng của Al-Nassr bị gạt sang một bên.

Điều này đã được biết đến trong suốt mùa hè, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy bất kỳ câu lạc bộ nào đáp ứng mức định giá của Man City.

Theo tờ Manchester Evening News đưa tin, nếu Ederson ra đi, sẽ cần một sự thay thế tại Etihad. Có lý do tin tưởng đó là Stefan Ortega, người thi đấu tốt vào nửa sau mùa vừa rồi.

Man City chưa tìm thấy đối tác đáp ứng mức phí của Ederson.

2. Rõ vụ Olmo

Bất chấp xuất hiện hàng loạt thông tin chỉ ra nhà ĐKVĐ Premier League muốn chiêu mộ Dani Olmo, nhưng thương vụ dường như không xảy ra. Điều này dẫn đến việc Man City có thể tìm kiếm ngôi sao tấn công khác trên TTCN.

3. Theo đuổi Eberechi Eze

Eberechi Eze là mục tiêu yêu thích của Man City, mặc dù Kevin De Bruyne dự kiến ​​sẽ ở lại ít nhất một mùa giải nữa và Savinho vừa gia nhập đội. Hiện tại, HLV Pep Guardiola cảm thấy hài lòng về dàn nhân sự của mình.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-man-city-toi-29-7-ederson-o-lai-ro-vu-olmo-838188.html