Tin chuyển nhượng tối 29/7: Gyokeres vào tầm ngắm; Yêu cầu từ Arteta

1. Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với Mikel Merino

Sau khi cùng Tây Ban Nha vô địch EURO 2024, Mikel Merino nổi lên như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal. Huấn luyện viên Mikel Arteta không giấu giếm tham vọng đưa cầu thủ đồng hương tới Emirates hè này để tăng cường chiều sâu cũng như chất lượng đội hình của Arsenal.

Mikel Merino là mục tiêu mà Mikel Arteta muốn mang về Arsenal bằng được.

Mikel Merino ra sân tổng cộng 32 lần ở La Liga mùa giải vừa qua, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến ​​tạo cho Real Sociedad. Anh đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của huấn luyện viên Imanol Alguacil, giúp đội chủ sân Anoeta kết thúc ở vị trí thứ sáu, qua đó giành quyền tham dự Europa League.

2. Viktor Gyokeres lọt vào tầm ngắm

Theo HITC, Arsenal đã cử tuyển trạch viên đến xem Viktor Gyokeres thi đấu với Athletic Bilbao vào cuối tuần trước. Tiền đạo 26 tuổi được đồn đoán sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau khi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Sporting Lisbon.

Arsenal đi xem giò Viktor Gyokeres.

Ngoài Arsenal, còn một vài đội bóng lớn khác ở châu Âu như Atletico Madrid Chelsea hay Liverpool cũng để mắt đến tuyển thủ Thụy Điển. Mức phí chuyển nhượng mà Sporting Lisbon yêu cầu chắc chắn sẽ không hề rẻ.

3. AC Milan tiến gần đến mục tiêu của Arsenal

Theo Sky Sports Germany, AC Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Youssouf Fofana. Tuyển thủ người Pháp đồng ý gắn bó với đội chủ sân San Siro đến tháng 6/2028 với mức lương chưa được tiết lộ.

AC Milan đạt thỏa thuận cá nhân với Youssouf Fofana.

Hiện tại, AC Milan và AS Monaco vẫn đang đàm phán về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này. Nhiều nguồn tin tại Italia và Pháp khẳng định lời đề nghị rơi vào khoảng 17 triệu euro của “Rossoneri” đã bị từ chối. Đại diện Ligue 1 yêu cầu ít nhất 30 triệu euro mới chịu nhả người.

4. Arsenal quan tâm át chủ bài của Boca Juniors

Theo ESPN, Arsenal thông báo với đoàn tùy tùng của Ezequiel Fernandez rằng họ quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ này. Cầu thủ 22 tuổi được nhiều câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh và La Liga liên hệ sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Boca Juniors.

Arsenal quan tâm Ezequiel Fernandez.

Atletico Madrid, Sevilla, Real Betis, Girona, AC Milan, Benfica, Porto và Brighton & Hove Albion cũng quan tâm đến Fernandez. Mặc dù vậy, vẫn chưa có đội bóng nào tiếp cận cụ thể với cầu thủ này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-29-7-gyokeres-vao-tam-ngam-yeu-cau-tu-arteta-838186.html