Những sao trẻ Man City gây ấn tượng tại Hoa Kỳ

Manchester City đã thua 2 trận giao hữu vào hè này trước Celtic và AC Milan. Phong độ của Oscar Bobb là điểm nhấn đặc biệt. Nhưng với việc Man City City có quá nhiều cầu thủ đội một được nghỉ ngơi, điều này đã cho phép những viên ngọc học viện tỏa sáng. Sau đây là năm cầu thủ trẻ gây ấn tượng tại Hoa Kỳ.

Micah Hamilton

Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này trải qua trận ra mắt đội một với Manchester City mùa giải trước. Hamilton chứng minh anh có tương lai xán lạn trong những lần xuất hiện thoáng qua mùa giải trước. Ở chuyến du đấu tại Hoa Kỳ, Hamilton một lần nữa cho thấy anh dường như sẵn sàng tiến đến đẳng cấp cao hơn.

Màn trình diễn của anh trong hiệp hai trước AC Milan rất ổn. Anh kiến ​​tạo cho James McAtee ghi bàn gỡ hòa và liên tục đe dọa hàng phòng ngự đối thủ.. Dựa trên những màn trình diễn tại Hoa Kỳ, có vẻ như Hamilton đã sẵn sàng cho những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp non trẻ của mình. 

Hamilton cho thấy tiềm năng.

Maximo Perrone

Perrone dành mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn để phát triển bản thân mình với Las Palmas tại La Liga. Trước Celtic và AC Milan, Perrone gây ấn tượng.

Màn trình diễn của Perrone trong hiệp hai trước Celtic thật nổi bật khi anh ghi bàn và trông tự tin mỗi lúc cầm bóng. Anh không tạo ra nhiều ảnh hưởng trước AC Milan nhưng những dấu hiệu ban đầu cho thấy tiền vệ trẻ này là cầu thủ triển vọng.

Jacob Wright

Trong hai lần vào sân thay người, Jacob Wright thể hiện rằng anh xứng đáng được chơi nhiều hơn cho Manchester City mùa giải 2024/25. Wright có thể có nhiều cơ hội hơn để gây ấn tượng trước Barcelona và Chelsea. 

Với việc nhà ĐKVĐ Premier League đang tìm kiếm một tiền vệ để hỗ trợ Rodri, họ nhiều khả năng tin tưởng một nhân tố như Wright. 

Callum Doyle

Doyle được cho là hậu vệ trẻ xuất sắc nhất của Man City trong cả hai trận đấu tại Hoa Kỳ. Doyle đã sẵn sàng chơi ở cấp độ cao nhất nhưng anh ấy chưa sở hữu cơ hội đó tại Manchester City. 

Doyle cần thời gian mài giũa bản thân,, nhưng với John Stones, Nathan Ake, Ruben Dias, Manuel Akanji và Josko Gvardiol đều là những phương án đá trung vệ, dường như không có vai trò nào dành cho cậu nhóc trong đội hình của Pep Guardiola.

Song, Doyle cho thấy tiềm năng lớn của mình trước Celtic lẫn Milan.. Có lẽ cơ hội của sao mai này sẽ đến vào mùa giải 2025/26.

Doyle ghi điểm tại Hoa Kỳ.

Jadel Katongo

Katongo chơi tốt hơn trước AC Milan so với Celtic. Nhưng điều nổi bật là hậu vệ trẻ này có khả năng chơi ở đẳng cấp cao nhất theo thời gian. Katongo đôi khi thể hiện sự trưởng thành vượt xa tuổi tác của mình trong hai lần ra sân và anh sở hữu tài năng chơi bóng thiên bẩm.

Cầu thủ phòng ngự trẻ này có sẽ gây ấn tượng cho Manchester City vào mùa giải tới. Nhưng dựa trên những màn trình diễn của anh ấy tại Hoa Kỳ, anh hứa hẹn toả sáng ở các mùa giải tới đây. Katongo hy vọng có thể phát triển lối chơi của mình để trở thành một cầu thủ thường xuyên góp mặt tại Etihah.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhung-sao-tre-man-city-gay-an-tuong-tai-hoa-ky-838169.html