Top 5 bản hợp đồng khủng nhất V.League 2024/2025 đã được phát nổ

5. Hồ Tấn Tài (Bình Dương - khoảng hơn 4 tỷ đồng/mùa)

Sau 2 mùa giải gắn bó với CAHN và có nhiều đóng góp vào chức vô địch V.League 2023, Hồ Tấn Tài đã quyết định chia tay đại diện ngành công an để cập bến đội bóng cũ Bình Dương. Trước đó, nhân tố sinh năm 1997 từng chơi cho đội bóng đất Thủ từ năm 2018 đến 2021 theo dạng cho mượn từ Bình Định.

Hồ Tấn Tài trở lại Bình Dương.

Được biết, hợp đồng của Tấn Tài với Bình Dương sẽ có thời hạn 3 năm với mức phí lót tay khoảng hơn 4 tỷ đồng/mùa. Anh hứa hẹn sẽ có vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn.

4. Nguyễn Tuấn Anh (Nam Định - khoảng 5 tỷ đồng/mùa)

Những tưởng, HAGL sẽ giữ Nguyễn Tuấn Anh ở lại Phố Núi sau nửa mùa mang cho Nam Định mượn thì cuối cùng, tuyển thủ quốc gia quê Thái Bình vẫn quyết định rời xa Hàm Rồng sau nhiều năm gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1995 chính thức có hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên trong sự nghiệp khi ký 3 năm với đội chủ sân Thiên Trường với mức phí rơi vào khoảng 5 tỷ đồng/mùa.

Nguyễn Tuấn Anh rời HAGL để gia nhập Nam Định.

Ở mùa giải vừa qua, dưới dạng cho mượn, Tuấn Anh ra sân 11 trận cho Nam Định và có những màn trình diễn khiến HLV Vũ Hồng Việt tương đối hài lòng. Đó là lý do khiến nhà ĐKVĐ V.League quyết định mua đứt cầu thủ này từ HAGL để phục vụ cho tham vọng chinh phục cả 3 đấu trường mà họ tham dự trong thời gian tới.

3. Trần Đình Trọng (CAHN - khoảng 5 tỷ đồng/mùa)

Chia tay Bình Định, Trần Đình Trọng quyết định gia nhập CAHN với bản hợp đồng 2 năm và phí lót tay khoảng 5 tỷ mùa. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là sẽ cùng với Bùi Hoàng Việt Anh tạo ra mảnh ghép hoàn hảo cho bộ đôi trung vệ của HLV Alexandre Polking.

Trần Đình Trọng khoác áo CAHN.

Không có thể hình quá vượt trội nhưng khả năng đọc trận đấu tốt, chọn vị trí thông minh là điểm mạnh khiến "Trọng Ỉn" được đánh giá cao với biệt danh "Chuyên gia săn Tây". Góp mặt trong đội hình toàn sao của CAHN, Đình Trọng cũng kỳ vọng sẽ sớm trở lại ĐTQG trong thời gian tới.

2. Phạm Tuấn Hải (khoảng 8 tỷ đồng/mùa)

Dẫu có nhiều đồn đoán về khả năng xuất ngoại nhưng cuối cùng Phạm Tuấn Hải đã quyết định ở lại Hà Nội. Đây được xem là lựa chọn hợp lý giúp anh tiếp tục phát huy khả năng sát thủ với môi trường quen thuộc, đồng thời vẫn còn cơ hội ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn nếu có lời đề nghị hợp lý như cam kết của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Phạm Tuấn Hải là sát thủ hàng đầu V.League.

Ở lại Hà Nội, Phạm Tuấn Hải cũng nhận được chế độ đãi ngộ khủng khoảng 8 tỷ đồng/mùa với hợp đồng 3 năm. Về phía đại diện thủ đô, họ đã thành công khi giữ lại ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

1. Nguyễn Quang Hải (CAHN - khoảng 9 tỷ đồng/mùa)

Nguyễn Quang Hải đã trở thành cầu thủ có mức phí lót tay cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại sau khi anh gia hạn hợp đồng với CAHN thêm 3 năm với chế độ đãi ngộ 9 tỷ đồng/mùa. Cầu thủ quê Đông Anh được xem là mảnh ghép trọng tâm trong kế hoạch lấy lại vị thế của CAHN.

Nguyễn Quang Hải là mảnh ghép quan trọng của CAHN.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng những đóng góp của Nguyễn Quang Hải trong 2 mùa giải qua là lý do lớn khiến CAHN chấp nhận chi số tiền khủng cho ngôi sao sinh năm 1997. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/top-5-ban-hop-dong-khung-nhat-v-league-2024-2025-da-duoc-phat-no-838150.html