NÓNG! Aaron Anselmino đến London kiểm tra y tế, Chelsea tuyển binh rầm rộ

Chelsea sẽ đón chào thêm một tân binh nữa trong mùa hè này. Đó là trường hợp của tài năng sinh năm 2005, Aaron Anselmino.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Anselmino hôm nay đã bay tới London để kiểm tra y tế và sẽ ký hợp đồng 6 năm với tư cách tân binh của Chelsea.

Anselmino sẽ trở thành tân binh của Chelsea.

Romano còn cho biết: "Hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2030 cộng thêm tùy chọn gia hạn đến năm 2031, sau đó cậu ấy sẽ trở lại Boca Juniors theo dạng cho mượn. Anselmino sẽ quay trở lại Buenos Aires trong tuần này."

Đội chủ sân Stamford Bridge đồng ý bỏ ra 16 triệu bảng để có chữ ký của hậu vệ Boca Juniors. Dự kiến cầu thủ này chỉ đến Chelsea vào tháng 1 năm sau.

Kể từ khi tiếp quản CLB, tỷ phú Tood Boehly đã vung khá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng. Chỉ tính riêng hè này, họ đã mang về Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Marc Guiu, Caleb Wiley và Tosin Adarabioyo. Trong đó, tiền vệ Dewsbury-Hall là thương vụ đáng chú ý nhất với mức phí 30 triệu bảng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-aaron-anselmino-den-london-kiem-tra-y-te-chelsea-tuyen-binh-ram-ro-838124.html