Man United nói không với Ivan Toney

Theo cập nhật từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, Man United không có kế hoạch chiêu mộ Ivan Toney. Tiền đạo người Anh từng được nhiều đội bóng xứ sương mù săn đón, bao gồm Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford đã hạ nhiệt.

Theo thông tin của Florian Plettenberg, Man United không có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Ivan Toney vào lúc này. Nửa đỏ thành Manchester đang tập trung cho những mục tiêu trọng tâm khác.

Kịch bản Ivan Toney cập bến Man United rất khó xảy ra ở mùa hè 2024. Quỷ đỏ xác định bộ đôi Rasmus Hojlund - Joshua Zirkzee là tương lai hàng công đội nhà.

Ivan Toney trong màu áo Tam Sư.

Arsenal lẫn Tottenham Hotspur đều được liên hệ đến Ivan Toney. Mặc dù vậy hai đội bóng thành London có dấu hiệu 'nguội lạnh' với chân sút 28 tuổi. Nhiều khả năng Ivan Toney sẽ ở lại Bầy ong.

Ivan Toney là cây săn bàn hàng đầu trong màu áo Brentford. Ở EURO 2024, ngôi sao sinh năm 1996 để lại dấu ấn khi Tam Sư tiến đến trận chung kết. Ivan Toney dứt điểm thành công ở lượt sút luân lưu khi Anh đánh bại Thụy Sĩ ở tứ kết.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-united-noi-khong-voi-ivan-toney-838123.html