Vợ cũ lên tiếng sau khi Bằng Kiều bật khóc trên sóng truyền hình, đưa ra yêu cầu đặc biệt này

Vợ cũ nhắn nhủ Bằng Kiều rằng lễ tốt nghiệp của con trai thứ 3 sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 6/2029.

Vừa qua, trên sóng truyền hình, Bằng Kiều tiết lộ bản thân đã bỏ lỡ ngày lễ tốt nghiệp của con trai. Trước những chia sẻ của chồng cũ, Trizzie Phương Trinh đã lên tiếng. 

Trizzie Phương Trinh viết: "Ngày Beckam tốt nghiệp lớp 12, bố cũng có lý do riêng và không có mặt. Người làm mẹ như mình có buồn không? Buồn chứ. Mình có xót cho con không? Xót chứ. Mình có thất vọng không? Có chứ. Nếu không có những cảm xúc đó, thì mình không phải là một người mẹ thương con. Nhưng là một người cũng thương con không kém như Bằng Kiều, có thể anh cũng đã rất đau lòng khi không thể có mặt cho con trai trong ngày quan trọng, một cột mốc trong cuộc đời của nó". 

Bằng Kiều cảm ơn sự cảm thông của vợ cũ.

Bằng Kiều cảm ơn sự cảm thông của vợ cũ.

Tuy nhiên, Bằng Kiều đều có lí do hợp lí và xứng đáng để cảm thông: "Nếu về Mỹ thì khi quay lại Việt Nam, anh sẽ phải bị cách ly 21 ngày, như vậy sẽ không có mặt kịp cho Benly. Đó là một sự lựa chọn và một quyết định không hề dễ cho người làm cha. Ngày ra trường của Beckam, mình đã rơi nước mắt vì thương con, đứa con đầu lòng tốt nghiệp mà không có sự hiện diện của bố. Nhưng bố đã quyết định đúng khi chọn ở lại Việt Nam để đón em Benly.

Ba anh lớn của Benly khi chào đời, bố đã có mặt để đón từng anh một, nên em Benly cũng phải được như thế. Chưa kể, Benly là đứa con đầu lòng của Mai Linh (bạn gái Bằng Kiều), em ấy sẽ tủi thân nếu như không có bố của con mình bên cạnh".

 Dưới bài viết, Bằng Kiều gửi lời cảm ơn vợ cũ đã luôn thông cảm cho anh: "Cảm ơn bà bạn đã luôn thông cảm và ủng hộ, đúng là các con có yêu và thông cảm với bố khi bố không ở gần hoàn toàn phụ thuộc vào người mẹ. Thật sự là mình luôn thấy may mắn khi mẹ của các con luôn là những người phụ nữ tuyệt vời. Trước đây là mẹ 3 anh, giờ là mẹ Benly luôn chăm sóc các con chu đáo để bố yên tâm làm việc, vượt hết 'chông gai'. Không được dự những sự kiện lớn của các con là nỗi buồn, day dứt và thiệt thòi nhất cho bậc làm cha mẹ. Mấy hôm nữa sinh nhật Colin bố về bù đắp cho trai đẹp của bố nhé".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vo-cu-len-tieng-sau-khi-bang-kieu-bat-khoc-tren-song-truyen-hinh-dua-ra-yeu-cau-dac-biet-nay-838096.html