Hương Tràm bí mật giúp fan được cầu hôn, hát ca khúc đám cưới siêu ngọt

Trong liveshow mới đây, Hương Tràm đã giúp một fan hâm mộ của mình được cầu hôn trên sân khấu. Khoảnh khắc xúc động khiến ai cũng khen ngợi.

Tối ngày 28/7, Hương Tràm tổ chức liveshow Sweet Home đánh dấu sự trở lại của cô ở TP.HCM sau 5 năm đi nước ngoài. Đồng thời, đây cũng là dịp Hương Tràm tri ân những fan hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ cô suốt nhiều năm qua và giới thiệu sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt vào tháng 6 vừa qua.

7C7A9338
Hương Tràm biểu diễn tại TP.HCM sau nhiều năm trở về

Trên sân khấu, Hương Tràm bày tỏ cảm xúc khi được hát trước khán giả thân yêu của mình:

"Tràm biết rằng khán giả đã đợi mình rất lâu. Sự chờ đợi đó bằng cả tấm lòng của Hương Tràm. Tràm muốn bước ra và hát liên tục, muốn nói ít lại đêm nay và hát cho quý vị nghe nhiều hơn. Tràm mong rằng tất cả khán giả tại Sài Gòn đêm nay biết được sự trân trọng của Tràm từ trái tim tới tất cả quý vị. 5 năm là một quãng thời gian không quá dài nhưng Tràm nghĩ là đủ dài để Tràm biết được rằng Tràm ra đi vì ai và trở về vì ai. Cảm ơn tất cả quý vị và các đồng nghiệp đã tới đây ngày hôm nay. Cảm ơn fans của Tràm đã cho Tràm biết được rằng định mệnh của Tràm làm nghề này là đúng đắn. Tràm muốn nghỉ mệt, muốn đi đâu đó một thời gian nhưng nếu các em không cho Tràm cơ hội này thì Tràm cũng không dám đi đâu. Và chính lúc này Tràm trở về là để cống hiến bằng âm nhạc cho tất cả mọi người".

Cạnh những phần trình diễn đầy bùng nổ, đầy thăng hoa mà Hương Tràm dành tặng khán giả, nữ ca sĩ còn bí mật giúp fan ruột của mình có được màn cầu hôn siêu lãng mạn. Được biết bạn nữ tên Ny Nơ là fan của Hương Tràm từ những ngày đầu tiên, và cô bạn này hôm nay được thần tượng ưu ái mời lên sân khấu nhận món quà "đặc biệt" khiến cô bạn vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

7C7A9630
7C7A9601
7C7A9641
Hương Tràm giúp fan của mình được cầu hôn trên sân khấu

Không chỉ làm cầu nối cho màn cầu hôn đặc biệt, Hương Tràm cùng học trò Á quân The Debut Hoàng Phương hát ca khúc "Ngày cưới" tặng cho cặp đôi. Cả hai biểu cảm tình tứ vừa phản ứng hoá học dễ thương trên sân khấu khiến ai nấy đứng ngồi không yên.

7C7A0116
Hương Tràm và Hoàng Hải hội ngộ trên sân khấu

Cũng trong chương trình, Hương Tràm được đàn anh ca sĩ Hoàng Hải hết lời khen ngợi: "Sau bao nhiêu năm, mặc dù anh em mình không có nhiều cơ hội để gặp nhau, nhưng mỗi một lần gặp Hương Tràm thì anh luôn thấy ở trong em luôn có không những là giọng hát mà ngoại hình đều xinh hơn những lần trước. Trong một show diễn chung anh có nói là Tràm dạo này xinh gấp đôi, nhưng mà ngày hôm nay anh phải sửa lại là Tràm xinh gấp 3".

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huong-tram-bi-mat-giup-fan-duoc-cau-hon-hat-ca-khuc-dam-cuoi-sieu-ngot-838094.html