Đội hình lý tưởng của Man United sau khi mất Yoro - Hojlund

HLV Erik ten Hag một lần nữa phải đau đầu về bài toán nhân sự. Mới đây, bộ đôi Leny Yoro và Rasmus Hojlund dính chấn thương ở trận đấu giao hữu với Arsenal. Hojlund rời sân sau khi mở tỷ số trước Arsenal. Tiền đạo người Đan Mạch được dự doán gặp vấn đề về gân kheo.

Tân binh Yoro cũng buộc rời sân khi dính chấn thương cơ. Hiện tại, chưa rõ thời gian để cả Hojlund và Yoro hồi phục, tái xuất sân cỏ. Trong bối cảnh đó, Erik ten Hag cần lên phương án đội hình ra sân khi thiếu vắng Hojlund và Yoro ở loạt trận sắp tới. Sau đây là đội hình lý tưởng do Mirror đề xuất.

Thủ môn: Andre Onana

Ngôi sao người Cameroon là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Man United hiện tại. Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, mắc sai lầm; Onana lấy lại phong độ, hình ảnh đỉnh cao.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Luke Shaw

Nếu không thể mang về thêm tân binh, Man United và Ten Hag phải cậy nhờ Dalot ở vai trò hậu vệ phải. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong số những điểm sáng, thi đấu ổn định nhất bên phía Quỷ đỏ mùa giải vừa qua.

Dalot nhỉnh hơn người đồng đội Aaron Wan-Bissaka ở khía cạnh hỗ trợ tấn công. Dalot cũng dần cải thiện bộ kỹ năng phòng ngự.

Man United nhận tin xấu khi tân binh Yoro dính chấn thương. Tuy nhiên, Ten Hag vẫn còn đó Lisandro Martinez chắc chắn, xuất sắc nơi hàng thủ. Sự trở lại của trung vệ người Argentina sau Copa America hứa hẹn mang đến cú hích lớn cho Man United.

Martinez là trung vệ hàng đầu của Quỷ đỏ hiện tại. Cựu sao Ajax có khả năng phán đoán, phân phối bóng tốt. Vậy ai sẽ sát cánh bên cạnh Martinez?

Victor Lindelof trở thành gợi ý khả dĩ vào lúc này. Trong bối cảnh tương lai Harry Maguire bất định, Lindelof nhiều khả năng đá chính ở giai đoạn tới.

Man United không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái. Luke Shaw sẽ chắc suất đá chính nếu anh đạt trạng thái thể lực sung mãn. Dự phòng cho Shaw là Tyrell Malacia. Ngôi sao người Hà Lan đã trở lại tập luyện sau thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương.

Tiền vệ: Scott McTominay, Bruno Fernandes, Kobbie Mainoo

Mainoo là lựa chọn không thể bỏ qua với Ten Hag. Sao mai 19 tuổi thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2023/2024, góp mặt cùng Tam Sư tranh tài ở EURO 2024.

Đội trưởng Bruno Fernandes nắm chắc một suất đá chính ở hàng tiền vệ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là nhân tố trọng yếu trong hệ thống của Ten Hag. Gương mặt còn lại ở hàng tiền vệ trở thành câu hỏi đau đầu với Ten Hag.

Mason Mount và Toby Collyer gây ấn tượng ở loạt trận giao hữu vừa qua. Tuy nhiên, theo Mirror, Scott McTominay nhiều khả năng được Ten Hag chọn lựa.

Tiền đạo: Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Joshua Zirkzee

Rashford và Garnacho sẽ đảm trách ở hành lang hai biên. Trong khi đó, vị trí số 9 của Hojlund sẽ được giao phó cho tân binh Joshua Zirkzee.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-hinh-ly-tuong-cua-man-united-sau-khi-mat-yoro-hojlund-838085.html