Fami nguyên chất xứng danh anh cả trong “Gia đình đậu nành trăm tốt”

Không phải ngẫu nhiên mà Fami được ví von là “gia đình đậu nành trăm tốt”, bởi tất cả các sản phẩm của Fami đều được làm từ 100% hạt đậu nành tự nhiên chọn lọc.

Mà đậu nành lại sở hữu trăm phần tốt đẹp là: Đạm tốt, Omega 3,6,9 tốt và Xơ tốt. Trong “gia đình đậu nành trăm tốt”, Fami Nguyên Chất với gần 03 thập kỷ “chăm chỉ” phục vụ hàng triệu người tiêu dùng, đã lập được chuỗi thành tích đáng tự hào ở vị thế của một “anh cả".

Tiên phong đưa sữa đậu nành đóng hộp ra thị trường

Những năm 90 của thế kỷ trước, sữa đậu nành chỉ được người tiêu dùng biết đến với những ly sữa truyền thống được làm thủ công trong từng cơ sở nhỏ lẻ. Cho đến khi những hộp sữa đậu nành Fami đầu tiên ra đời bằng công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất, đã làm thay đổi hoàn toàn thị trường sữa đậu nành thời bấy giờ.

Thay vì những ly sữa đậu nành chỉ có thể uống ngoài hàng quán hay tự làm tại nhà, sữa đậu nành đóng hộp như Fami là một lựa chọn tiện lợi, giúp mọi người dễ dàng thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, tất cả sản phẩm sữa đậu nành Fami được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm theo chuẩn Quốc tế, cũng như được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động và khép kín của tập đoàn Tetra Pak (Thụy Điển). Với công nghệ xử lý tiệt trùng UHT ở nhiệt độ cao và đóng gói vô trùng trong bao bì 6 lớp, mỗi hộp sữa đậu nành Fami đều lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon, sánh mịn, cũng như đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm.

IMG_1886

Sữa đậu nành Fami Nguyên Chất là dòng sản phẩm chủ lực của Fami.

Có thể nói, “gia đình trăm tốt” Fami đã làm tốt sứ mệnh tiên phong “mở đường”, giúp thay đổi hoàn toàn thói quen tiêu dùng của người Việt đối với sữa đậu nành. Để từ đó, Fami có thêm tự tin sáng tạo và mở rộng danh mục sản phẩm của mình, từng bước chinh phục khẩu vị của hàng triệu gia đình nhờ hương vị đa dạng và chất lượng tuyệt hảo.

Đậu nành thôi, mà ngon khỏe trăm phần

Với nguyên liệu là 100% hạt đậu nành tự nhiên chọn lọc kết hợp với công nghệ Tetra Alwin Soy – công nghệ trích ly hiện đại bậc nhất giúp triệt tiêu các enzyme khó tiêu, chướng bụng và lưu giữ trọn vẹn nguồn dinh dưỡng quý giá trong hạt đậu nành, sữa đậu nành Fami Nguyên Chất không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, sánh mịn đặc trưng của đậu nành, mà còn cung cấp 100% đạm thực vật chất lượng cao cùng 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, gồm:

Leucine (LEU) giúp tăng cường sức đề kháng. 

Phenylalanine (PHE) giảm nguy cơ stress. 

Threonine (THR) giúp chuyển hóa chất béo. 

Isoleucine (ILE) hỗ trợ tăng cường miễn dịch. 

Histidine (HIS) tăng cường sự phát triển ở trẻ. 

Tryptophan (TRP) giúp cân bằng tâm trạng. 

Valine (VAL) giúp phát triển cơ thể. 

Methionine (MET) hỗ trợ chống lão hóa. 

Lysine (LYS) giúp hồi phục các cơ tổn thương.

Mỗi loại acid amin này đều mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe, không chỉ cung cấp năng lượng, tăng cường cơ bắp, nâng cao hệ miễn dịch, mà còn giúp giảm nguy cơ stress và thúc đẩy giảm cân… Bên cạnh đó, Fami Nguyên Chất cũng tuân thủ tuyệt đối tiêu chí 3 Không của Fami, đó là Không biến đổi gen – Không chất bảo quản – Không Cholesterol.

IMG_1887

Kế thừa trăm phần dưỡng chất từ đậu nành, Fami Nguyên Chất là thức uống ngon khỏe, giúp cả nhà cân bằng dinh dưỡng dễ dàng và thuận tiện.

Đánh giá cao về dinh dưỡng của đậu nành, TS.BS Trần Thị Minh Hạnh – Ủy viên Ban Chấp hành Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TP.HCM chia sẻ: “Trong 100 gram đậu nành chứa tới 38% hàm lượng đạm. Đạm đậu nành cũng là loại đạm hoàn chỉnh nhờ cung cấp 9 loại acid amin thiết yếu với tỷ lệ cân đối, phù hợp. Bên cạnh đó, đậu nành cũng có acid béo không no nhiều nối đôi như omega 6 và omega 3 có lợi cho sức khỏe tim mạch. Đậu nành cũng chứa nhiều chất xơ giúp no lâu, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn, phòng tránh được thừa cân béo phì”

Đậu nành thôi, mà trăm phần chiều chuộng mọi sở thích

Ngoài hương vị truyền thống nguyên bản có đường, Fami Nguyên Chất còn liên tục đổi mới và sáng tạo những hương vị phù hợp xu hướng tiêu dùng. Đó là Fami Nguyên Chất ít đường, giảm 30% đường, Fami Nguyên Chất vị sữa dừa thơm béo và vị đường đen ngọt thanh “chiều chuộng” khẩu vị và sở thích của những người trẻ hiện đại.Bên cạnh đó, một điều mà “gia đình đậu nành trăm tốt” Fami Nguyên Chất tự hào đó là giành được nhiều sự yêu mến của người dân tại khu vực nông thôn. Chỉ cần mang theo hộp sữa thơm ngon, mát lành bên mình khi đi làm, là đã có thêm một “trợ thủ dinh dưỡng” tiếp sức cho ngày dài làm việc. Nhờ thế, Fami Nguyên Chất đã góp phần giúp cho nhãn hiệu sữa đậu nành Fami giữ vững Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất từ năm 2014, tại khu vực nông thôn Việt Nam suốt 10 năm qua (theo Kantar).

IMG_1888

Có Fami Nguyên Chất “ngon khỏe 9 tầng mây” bên cạnh, giúp chúng ta thêm khỏe để làm việc.

Người xưa có câu “tam thập nhi lập”, với riêng Fami Nguyên Chất, ở ngưỡng gần 30 năm tuổi đời, Fami Nguyên Chất đã tạo dựng được “sự nghiệp” rực rỡ cho riêng mình. Đó là danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều hương vị thơm ngon, chất lượng. Đó là sự công nhận và yêu mến của hàng triệu gia đình qua nhiều thế hệ. Trên tất cả, đó là một nhãn hiệu không có gì ngoài sự mạnh mẽ, hoàn hảo trăm phần để vững bước cùng “đại gia đình Fami” tiến ra biển lớn, chinh phục thị trường quốc tế.

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập tại https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami/san-pham/fami-nguyen-chat  

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/fami-nguyen-chat-xung-danh-anh-ca-trong-gia-dinh-dau-nanh-tram-tot-838023.html