Tin chuyển nhượng Man United sáng 29/7: Đón người thay Wan-Bissaka, tống khứ Lindelof

Man United tiến tới thỏa thuận cho Mazraoui và Wan-Bissaka

Foot Mercato cho biết, Manchester United đã đạt thỏa thuận trị giá 21 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Noussair Mazraoui từ Bayern Munich. Tiến trình hoàn tất của thương vụ này sẽ phụ thuộc vào thời gian Aaron Wan-Bissaka chia tay sân Old Trafford.

West Ham United đang là đội quan tâm đến Wan-Bissaka và họ dự tính sẽ đầu tư số tiền 15 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Anh.

Man Utd muốn sớm chia tay Wan-Bissaka.

Man United, Brighton gặp khó vì Mourinho

Cả Manchester United và Brighton đều đang muốn chiêu mộ chân chạy cánh Ferdi Kadioglu từ Fenerbahce. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho muốn giữ anh ở lại CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Caught Offside, Brighton đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cho Kadioglu nhưng phía Fenerbahce yêu cầu khoảng 30 triệu bảng cho chữ ký của anh.

PSG thống nhất điều khoản cá nhân với Sancho

Sports Zone cho biết, Paris Saint-Germain đã đạt được sự đồng thuận về điều khoản cá nhân với chân chạy cánh Jadon Sancho của Man United. Quỷ đỏ sẽ yêu cầu khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Varane cập bến Como

Sau khi rời Manchester United khi đáo hạn hợp đồng, Raphael Varane đã chính thức gia nhập CLB Serie A, Como. HLV Cesc Fabregas rất phấn khích với thương vụ này khi bày tỏ: "Varane là 1 cầu thủ tuyệt vời và là bản hợp đồng thể hiện tham vọng của chúng tôi mùa tới".

De Gea chưa chốt bến đỗ

De Gea vẫn đang thất nghiệp.

Không như Varane, 1 cựu cầu thủ Man United khác là David De Gea vẫn chưa có bến đỗ mới. Ký giả Gianluca Di Marzio cho biết, Genoa đã dành sự quan tâm đến thủ thành người Tây Ban Nha nhưng họ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Dấu chấm hết cho Lindelof?

Phía Man United xác nhận, trung vệ người Thụy Điển, Victor Lindelof đã trở lại tập luyện sau khi bỏ lỡ các trận đấu tiền mùa giải vừa qua của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, phía Manchester Evening News cho biết, Ban lãnh đạo CLB đang quyết tâm tống khứ cựu sao Benfica khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-man-united-sang-29-7-don-nguoi-thay-wan-bissaka-tong-khu-lindelof-838014.html