Đâu là đội hình mạnh nhất của Man City mùa tới?

Thủ môn: Stefan Ortega

Sau khi giành được nhiều danh hiệu cao quý ở Manchester, Ederson muốn ra đi vào mùa hè này. Cầu thủ người Brazil được cho cảm thấy bị đánh giá thấp vào cuối mùa giải trước trong bối cảnh có nhiều lời khen ngợi dành cho thủ môn dự bị Ortega. Ederson có thể sẽ chuyển đến Saudi Pro League. Khi đó, Ortega sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ số một. Ngôi sao người Đức đã có khoảnh khắc để đời mùa trước, khi ngăn cản Son Heung-min trong tình huống một chọi một, góp công lớn vào ngôi vô địch của Man City.

Đội bóng của Guardiola vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League.

Trung vệ: Manuel Akanji

Man City đã thực hiện nhiều thương vụ thành công trong những năm gần đây. Akanji là một hậu vệ mạnh mẽ, linh hoạt, nhưng điềm tĩnh, với khả năng phát động tấn công ấn tượng. Anh ấy đã nổi lên như một ngôi sao của hàng phòng ngự Man City mùa vừa rồi.

Trung vệ: Ruben Dias

2023/24 không phải là mùa giải tốt nhất của Dias, nhưng anh ấy đã tự khẳng định tài năng của mình vào cuối mùa giải. Mặc dù mắc lỗi nhiều hơn các đối tác phòng ngự của mình, Dias vẫn là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Pep Guardiola.

Trung vệ: Josko Gvardiol

Cầu thủ người Croatia đã phát triển mạnh mẽ trong vai trò hậu vệ lệch trái vào giai đoạn nước rút của mùa giải trước. Gvardiol ban đầu đã phải vật lộn để ổn định, và giờ đây, anh sẽ là trụ cột của hàng phòng ngự tại Etihad trong nhiều năm tới.

Tiền vệ trung tâm: John Stones

Giống như Dias, Stones sự sa sút trong mùa giải trước và cũng không đạt phong độ tốt nhất tại EURO. Dù sao, khi được đặt vào hệ thống của Guardiola, Stones vẫn có thể phát triển mạnh mẽ trong chức năng trung vệ lai tiền vệ trung tâm.

Tiền vệ trung tâm: Rodri

Có lẽ không cần nói nhiều về tài năng và tầm quan trọng của Rodri với Man City. Anh cũng được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2024, giải đấu mà Tây Ban Nha vô địch.

Tiền vệ phải: Savio

Savio có thừa sự đột biến.

Cầu thủ chạy cánh này đóng vai trò quan trọng trong thành công bất ngờ của Girona mùa giải trước. Savio có khả năng rê bóng, kỹ thuật tuyệt vời. Anh có thể chơi tốt ở cả hai bên cánh, có sự ổn định, khôn ngoan hơn so với Jeremy Doku, bất chấp mùa bóng ra mắt ấn tượng của tuyển thủ Bỉ ở Etihad.

Tiền vệ công: Kevin De Bruyne

De Bruyne có thể đóng một vai trò nhỏ hơn một chút vào mùa giải tới, đặc biệt là nếu Man City có được Dani Olmo. Trước những tin đồn liên quan đến De Bruyne, Guardiola đã xác nhận rằng tiền vệ người Bỉ sẽ vẫn ở lại Etihad.

Tiền vệ công: Phil Foden

Foden vừa trải qua mùa giải hay nhất trong sự nghiệp ở cấp CLB, nhưng không gây ấn tượng ở ĐTQG Anh tại kỳ EURO 2024. Dù sao, khi được đặt vào đúng hệ thống, anh ấy sẽ vô cùng bùng nổ.

Tiền vệ trái: Jack Grealish

Grealish đang nỗ lực để bùng nổ trở lại vào mùa giải 2024/25. Ngôi sao Tam sư trông rất sắc sảo trong giai đoạn tiền mùa giải. Và có lẽ, HLV Guardiola sẽ thích khả năng giữ bóng của Grealish ở 1/3 phần sân đối phương hơn là tốc độ của Doku.

Trung phong: Erling Haaland

Haaland sẽ lại dẫn dắt hàng công Man City mùa giải tới và việc việc qua cột mốc 20 bàn/mùa là vô cùng đơn giản đối với anh.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dau-la-doi-hinh-manh-nhat-cua-man-city-mua-toi-837988.html