Man Utd nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ Mazraoui, giá 15-20 triệu bảng

Cách đây ít hôm, West Ham được cho là tiến gần đến một thỏa thuận để ký hợp đồng với hậu vệ Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.

West Ham đạt thỏa thuận với Hùm xám về việc mua Mazraoui. Trong khi đó, Manchester United vẫn quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi, bất chấp West Ham vượt lên dẫn trước.

Rất nhanh chóng, Man Utd bất ngờ lật kèo trong việc theo đuổi Mazraoui. Theo đó, việc cầu thủ này muốn cập bến Old Trafford là bước ngoặt.

Hậu vệ Noussair Mazraoui tiến gần tới Old Trafford.

Mới nhất, The Guardian xác nhận Man United tiến gần đến việc ký hợp đồng với Mazraoui. Họ đã đồng ý mức phí chuyển nhượng mà Bayern yêu cầu từ 15 đến 20 triệu bảng dành cho hậu vệ phải này,

Bất kỳ thỏa thuận nào diễn ra thì Man Utd cũng buộc phải để Aaron Wan-Bissaka ra đi để có tiền trang trải chuyển nhượng.

Erik ten Hag dẫn dắt Mazraoui tại Ajax và ông tin rằng cầu thủ này có thể giúp Antony hồi sinh. Cặp đôi gây ấn tượng mạnh mẽ trong 2 mùa 2020/21 và 2021/22 tại Hà Lan.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-utd-nhanh-chong-dat-thoa-thuan-chieu-mo-mazraoui-gia-15-20-trieu-bang-837984.html