Milan gửi đề nghị hỏi mua mục tiêu Man United, Fofana

Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè này, tiền vệ Fofana được cho là mục tiêu chuyển nhượng của cả Milan và Man United bởi 2 đội bóng này đều đang gặp những vấn đề khác nhau nơi tuyến giữa.

Trong khi tân HLV trưởng Paulo Fonseca muốn ban lãnh đạo Rossoneri mang về 1 tiền vệ phòng ngự chất lượng chia lửa cho bộ đôi thường xuyên dính chấn thương là Ismael Bennacer và Yacine Adli thì Quỷ Đỏ cũng không hề yên tâm với chất lượng chuyên môn của 2 cái tên đã luống tuổi, Casemiro cũng như Christian Eriksen. 

Mới đây theo thông tin từ Sky Sport Italia, Milan là đội đầu tiên gửi lời đề nghị hỏi mua đến Monaco cho trường hợp của Fofana.

Milan có bước tiến trong vụ Fofana.

Theo đó, đội chủ sân San Siro đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 17 triệu euro nhằm thuyết phục đại diện đến từ Pháp nhả cầu thủ 25 tuổi nhưng cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng Monaco sẽ không đồng ý với mức phí này bởi đội chủ sân Louis II muốn nhận được ít nhất 35 triệu euro. 

Mặc dù chỉ còn 1 năm hợp đồng với ngôi sao người Pháp nhưng ban lãnh đạo Monaco vẫn rất cứng rắn và chỉ ngồi vào bàn đám phán nếu có đối tác nào chấp nhập đáp ứng yêu cầu trên. 

Về phần Milan, nếu không thể thuyết phục Monaco hạ giá, Rossoneri có thể chuyển hướng sang các mục tiêu khác như Adrien Rabiot, người đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn giao kèo với Juventus hoặc Johnny Cardoso, tuyển thủ Mỹ. 

Còn Man United, ưu tiên của Quỷ Đỏ cho vị trí tiền vệ phòng ngự lúc này là Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain, Fofana là phương án dự phòng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/milan-gui-de-nghi-hoi-mua-muc-tieu-man-united-fofana-837961.html