Hành động khôn ngoan, Man Utd sắp có thỏa thuận đôi ngọt ngào

Man Utd đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng, sau khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 ở mùa giải trước. Với một bộ sậu mới ở ban lãnh đạo, Dan Ashworth và các đồng sự đang tạo ra những dấu ấn đậm nét trong việc mua bán người.

TeamTalk tiết lộ rằng Quỷ đỏ hy vọng sẽ thực hiện ít nhất 4 bản hợp đồng chất lượng vào mùa hè này và có khả năng lên tới 7 người tùy vào tình hình thực tế.

Man Utd đang mua bán khá khôn ngoan.

Trong khi các vị trí trung vệ và tiền đạo cơ bản đã được giải quyết, Man Utd vẫn mong muốn bổ sung một hậu vệ phải và một tiền vệ đa năng trong vài tuần tới.

Vài ngày gần đây, cái tên Noussair Mazraoui liên tục được nhắc đến trên bàn nghị sự của đội chủ sân Old Trafford. Đã có những lúc anh chàng này tưởng chừng đã tiến đến rất gần với West Ham. Đề nghị 13,5 triệu bảng ban đầu cộng với 3 triệu bảng phụ phí đã được Bayern Munich đồng ý nhưng cuối cùng, West Ham lại không đạt được thỏa thuận cá nhân với Mazraoui.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Mazraoui rất muốn đầu quân cho Man Utd.

"Nousair Mazraoui đã quyết định ưu tiên hoàn toàn cho Manchester United. Cậu ấy rất thích đến Man Utd, cậu ấy muốn rời đi và rất thích làm việc với Ten Hag. Mazraoui đang chờ Man Utd và một thỏa thuận về các điều khoản cá nhân sẽ không phải là vấn đề," Romano nói trên kênh YouTube của mình.

Trong khi đó, nhà báo Santi Aouna thậm chí tuyên bố rằng các điều khoản cá nhân giữa Mazraoui và Man Utd đã được thống nhất hoàn toàn.

"Nước đi tiếp theo thì quan trọng, liên quan đến Wan-Bissaka vì Man Utd chỉ mua hậu vệ phải mới chỉ khi Wan-Bissaka rời đi," Romano nói thêm.

"Cậu ấy còn một năm trong hợp đồng và lợi ích từ Inter là rõ nhưng cậu ấy cũng sẽ sẵn sàng chờ đợi trong vài tuần tới để xem điều gì xảy ra với các cơ hội."

"Có lẽ Man Utd có thể tìm ra giải pháp cho Wan-Bissaka từ West Ham vì Mazraoui sẽ không đến đó. Cuộc đàm phán này đã tiến triển nhưng nó không bao giờ được thực hiện khi Mazraoui đã ưu tiên rõ ràng cho Man Utd."

Mazraoui ưu tiên chuyển đến Man Utd.

Bayern không cản đường Mazraoui, đây là lý do khiến Man Utd nhập cuộc muộn, nhưng luôn để mắt đến hậu vệ người Maroc. Giống như Matthijs de Ligt, Mazraoui từng làm việc với Ten Hag khi còn ở Ajax. Lợi thế đàm phán này là thứ mà West Ham không có.

Mặt khác, Man Utd cũng khôn ngoan khi không để rơi vào thế bị động. Họ tỏ rõ quan điểm phải đẩy đi những người thừa trước khi ký với Mazraoui. Đối phương đã ra dấu hiệu 'chờ' và do đó Man Utd càng không vội trên bàm đàm phán. Nó tương đối khác so với một hai năm trước đây khi Quỷ đỏ luôn thất thế khi thương lượng và muốn có tân binh, họ phải trả một cái giá đắt hơn thực tế.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hanh-dong-khon-ngoan-man-utd-sap-co-thoa-thuan-doi-ngot-ngao-837959.html