CHÍNH THỨC! Barca công bố danh sách du đấu hè: Torres, Yamal vắng mặt

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Barcelona công bố danh sách 31 cầu thủ tham dự tour du đấu mùa hè tại Mỹ. Đội bóng của HLV Hansi Flick sẽ có cơ hội rèn quân, tích lũy kinh nghiệm ở giai đoạn tiền mùa giải.

Barcelona lần lượt chạm trán những đối thủ nặng ký ở loạt trận sắp tới: Manchester City, AC Milan và Real Madrid. Một số ngôi sao vắng mặt trong danh sách lần này bởi chấn thương và thi đấu quốc tế.

Bộ đôi Ferran Torres và Lamine Yamal không có tên trong danh sách khi tham dự EURO 2024. Bên cạnh đó, hai gương mặt Eric Garcia và Pau Cubarsi vắng mặt vì bận tham dự Olympic Paris 2024.

HLV Hansi Flick.

Những ngôi sao Pedri, Ronald Araujo, Ansu Fati, Frenkie de Jong, Gavi không có tên trong danh sách khi dính chấn thương.

Inaki Martinez, Clement Lenglet và Vitor Roque đều góp mặt trong danh sách bất chấp tương lai chưa rõ ràng. Trong khi đó, ba gương mặt Raphinha, Ilkay Gundogan và Jules Kounde sẽ bay sang Mỹ muộn hơn vì kỳ nghỉ hè kéo dài.

Danh sách đăng ký của Barcelona: Marc Bernal, Marc Casado, Unai, Noah Darvich, Mika Faye, Alex Valle, Pau Victor, Gundogan, Raphinha, Kounde, Inaki Martinez, Clement Lenglet, Vitor Roque, Marc-Andre ter Stegen.

Robert Lewandowski, Andreas Christensen, Oriol Romeu, Inaki Pena, Alejandro Balde, Julian Araujo, Pablo Torre, H.Fort, Astralaga, Kochen, Gerard Martin, Guille Fernandez, Andres Cuenca, Toni Fernandez, Sergi Dominguez, Quim Junyent, Alexis Olmedo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-barca-cong-bo-danh-sach-du-dau-he-torres-yamal-vang-mat-837951.html