Jorgensen và 2 thương vụ Chelsea muốn hoàn tất trước trận mở màn EPL

Filip Jorgensen

Robert Sanchez và Djordje Petrovic đã cạnh tranh suất bắt chính tại Stamford Bridge mùa giải trước, nhưng cuộc chiến đó có thể sẽ chấm dứt ở mùa giải mới khi Chelsea chuẩn bị đưa về một bản hợp đồng mới. Đội chủ sân Stamford Bridge đồng ý chi ra khoảng 20 triệu bảng để đưa Filip Jorgensen tuổi cập bến xứ sương mù.

Ngôi sao 22 tuổi sau màn trình diễn ấn tượng tại La Liga mùa giải trước đã lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên The Blues. Anh được kỳ vọng sẽ mang đến lời giải cho bài toán thủ môn khiến Chelsea đau đầu suốt những năm qua.

Johan Bakayoko

Chelsea không giấu giếm ý đồ chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Họ từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Michael Olise nhưng sớm rút khỏi cuộc đua khi Crystal Palace đưa ra mức giá.

Tiền đạo người Pháp cuối cùng đã cập bến Bayern Munich và gia nhập danh sách những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng nước Đức. Điều này đồng nghĩa Chelsea cần tìm kiếm một mục tiêu khả dĩ khác.

Theo Football London, đội chủ sân Stamford Bridge đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Johan Bakayoko - cầu thủ chơi cho PSV Eindhoven ở Eredivisie.

Chelsea có mối quan hệ khá tốt với PSV trên thị trường chuyển nhượng bởi hai câu lạc bộ đã từng bắt tay nhau trong thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng Anh cho Noni Madueke vào tháng 1 năm 2023.

Bakayoko nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Chỉ mới 21 tuổi nhưng anh đã trở thành nguồn cảm hứng lớn trong lối chơi của PSV nhờ vào tốc độ cùng khả năng tạo đột biến.

Được biết, cá nhân Bakayoko cũng đã sẵn sàng cho cuộc hành trình mới. Vì vậy, Chelsea hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội để thuyết phục anh đến Stamford Bridge.

Ivan Toney

Trước lệnh cấm 8 tháng vì hành vi cá cược, Brentford đã nắm thế chủ động trên bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào đánh tiếng muốn mua Toney. Tuy nhiên, khi ngôi sao người Anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, cơ hội dành cho các đội bóng theo đuổi Toney ngày càng lớn hơn.

Chelsea nhắm đến Toney.

Truyền thông xứ sương mù cho rằng, Bầy ong sẵn sàng bán chân săn bàn hàng đầu CLB chỉ với mức giá 40 triệu bảng.

Chelsea rất cần một lựa chọn khác ở vị trí tiền đạo và cầu thủ 28 tuổi này có tất cả các phẩm chất phù hợp để giúp Cole Palmer, Christopher Nkunku cũng như những vệ tinh khác phát huy hết khả năng của mình.

Toney cũng đã được chứng minh bản thân ở Premier League, vì vậy Chelsea cũng đang cân nhắc khả năng mở đàm phán với ngôi sao Tam sư.

Tuy nhiên họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ lớn khác. Chỉ riêng ở London, cả Arsenal lẫn Tottenham đều có nhu cầu bổ sung thêm trung phong và đều xem Toney như mục tiêu tiềm năng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jorgensen-va-2-thuong-vu-chelsea-muon-hoan-tat-truoc-tran-mo-man-epl-837947.html