Hàng công vô duyên, Bayern để đội hạng dưới cầm hòa

Sau màn hủy diệt Rottach-Egern hồi giữa tuần, tối nay, Bayern bước vào trận giao hữu thứ 2 hè này với đối thủ là đội bóng đến từ giải hạng 4 Đức, Duren

Dù không có đội hình chất lượng nhất bởi những trụ cột vẫn còn đang trong thời gian nghỉ hè vì tham dự EURO 2024 và Copa America 2024 cùng ĐTQG nhưng với những con người còn lại, thầy trò HLV Vincent Kompany vẫn được đánh giá vượt trội đối thủ. 

Bayern trải qua 90 phút khó khăn trước Duren.

Với sự chênh lệch đẳng cấp, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Hùm Xám không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu.

Nhưng với hàng công gồm những cái tên ít khi được thi đấu cùng nhau, đội chủ sân Allianz Arena có nhiều pha bóng phối hợp lỗi và không tạo được nhiều cơ hội rõ ràng về phía khung thành Duren. 

Chưa ghi được bàn thắng, Bayern thậm chí còn bị giội gáo nước lạnh ngay trước khi bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp khi hậu vệ Rafael Garcia tận dụng tình huống sai lầm của trung vệ Josip Stanisic bên phía đội bóng áo đỏ để ghi bàn mở điểm trận đấu. 

Hiệp 1 còn trở nên ác mộng cho HLV Kompany khi trung vệ Hiroki Ito dính chấn thương phải rời sân sớm. Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, thủ môn Max Schreiber cũng gặp vấn đề tương tự và bị thay ra bằng Jannick Theissen.

Trung vệ Ito dính chấn thương phải rời sân sớm.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi nhiều khi bóng chỉ lăn chủ yếu bên phần sân Duren. 

Cuối cùng sau bao nỗ lực ép thành, phút 69, Bayern đã tìm được bàn gỡ được ghi do công cầu thủ vào sân thay người Nestor Irankunda. Cầu thủ 18 tuổi có pha đệm bóng dễ dàng vào lưới trống sau khi thủ môn Theissen đã phải đổ người cản phá cú sút trước đó của Arijon Ibrahimovic.

Irankunda giúp Bayern thoát thua.

Có được bàn gỡ, đoàn quân Kompany chơi hưng phấn hơn và càng đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn thắng kết liễu đối thủ nhưng trong ngày vô duyên, Bayern đã không thể ghi thêm bàn thắng thứ 2 và chấp nhận với 1 trận hòa đầy thất vọng. 

Sau trận đấu này, Bayern sẽ có khoảng 6 ngày nghỉ trước khi chạm trán Tottenham Hotspur trên đất Hàn Quốc diễn ra vào ngày 3/8 tới. 

Tỷ số chung cuộc: Duren 1-1 Bayern Munich

Ghi bàn: Garcia (40’) - Irankunda (69’).

Đội hình ra sân:

Duren: Schreiber, Popovic, Wetschka, Lela, Boahene Zuhs, Matuszczyk, Gultekin, Arnold Kondziella, Brock, Garcia, Alpsoy 

Bayern: Ulreich, Ito, Kim Min-jae, Stanisic, Boey, Dier, Goretzka, Guerreiro, Licina, Tel, Zaragoza 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hang-cong-vo-duyen-bayern-de-doi-hang-duoi-cam-hoa-837945.html