Vào chung kết, HLV U19 Indonesia mỉa mai Việt Nam

U19 Indonesia đã giành vé vào chung kết giải U19 Đông Nam Á 2024 sau chiến thắng tối thiểu trước U19 Malaysia. Thầy trò HLV Indra Sjafri sẽ đối đầu U19 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai 29/7.

Tại giải đấu trên sân nhà, U19 Indonesia cũng có những màn trình diễn không thực sự thuyết phục, như ở lượt trận thứ 2 gặp U19 Campuchia, nơi họ chỉ có thể đánh bại đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng với tỷ số 2-0. Sau trận đấu đó, một số kênh truyền thông Việt Nam có bài viết với nội dung rằng người Indonesia đã gặp nhiều khó khăn trước Campuchia.

HLV Indra Sjafri không ngại mỉa mai Việt Nam.

Và ngày hôm nay, ở buổi họp báo trước thềm trận chung kết, cánh truyền thông Indonesia đã tranh thủ nhắc lại điều này với HLV Indra Sjafri. Với việc U19 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng, nhà cầm quân 61 tuổi có lý do để mỉa mai chúng ta.

“Hãy để cánh nhà báo Việt Nam cười nhạo tôi,” HLV Indra Sjafri nói. Trước khi cười nhạo người khác, hãy tự cười nhạo chính mình. Việt Nam không vào chung kết.”

Bóng đá Việt Nam đang đối mặt giai đoạn sa sút cả về mặt thành tích mọi cấp độ. Đội tuyển Việt Nam đã thua cả 3 lần đối đầu với Indonesia gần nhất. Các cấp độ trẻ Việt Nam cũng thường thất bại ở những giải đấu gần nhất. Sau khi U16 Việt Nam bị U16 Indonesia hủy diệt ở trận tranh huy chương đồng Đông Nam Á đến lượt U19 Việt Nam không thể giành vé vào bán kết giải đấu khu vực.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vao-chung-ket-hlv-u19-indonesia-mia-mai-viet-nam-837942.html