Concert Super Junior tại Việt Nam khiến fan đã mắt đã tai, idol lụy đi xe máy và Phở Việt

Các chàng trai của nhóm nhạc đình đám Kpop đã khiến các E.L.F Việt Nam đứng ngồi không yên vì những màn trình diễn vừa đã tai vừa đã mắt.

Tối nay 28/7, nhóm nhạc Kpop Super Junior chính thức đổ bộ Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) để tổ chức concert. Được biết, concert này nằm trong tour diễn vòng quanh châu Á mang tên “Super Show Spin-off: Halftime”. Quay trở lại Việt Nam chỉ sau vỏn vẹn 1 năm kể từ Super Show 9, các chàng trai Super Junior vẫn bày tỏ niềm háo hức, hạnh phúc khi được gặp gỡ các fan Việt.

con-cert-su-per-ju-ni-or-viet-nam-9
“Super Show Spin-off: Halftime” chính thức đổ bộ Việt Nam
con-cert-su-per-ju-ni-or-viet-nam-7
Các chàng trai Super Junior quay xuất hiện đầy lôi cuốn trên sân khấu.

Trên sân khấu hôm nay, 8 thành viên Super Junior trình diễn nhiều tiết mục ấn tượng. Trong đó, ca khúc huyền thoại làm nên tên tuổi nhóm Sorry Sorry vang lên đã làm hàng ngàn khán giả bên dưới phải nhún nhảy hò hét theo. Rất nhiều E.L.F bày tỏ xúc động khi idol mặc dù đã debut được 19 năm nhưng vẫn trình diễn đầy nhiệt huyết, lôi cuốn và “cháy” không thua gì tân binh.

con-cert-su-per-ju-ni-or-viet-nam-8
Idol debut 19 năm nhưng vẫn trình diễn đầy nhiệt huyết trên sân khấu.

Trong phần giao lưu với khán giả, thành viên Eunhyuk đã được fan đồng thanh hát mừng sinh nhật muộn. Nam ca sĩ xúc động gửi lời cảm ơn bằng tiếng Việt, anh còn nhắn nhủ: “Anh yêu em” vô cùng đáng yêu đến các fan.

con-cert-su-per-ju-ni-or-viet-nam-2
Eunhyuk xúc động khi fan hát chúc mừng sinh nhật muộn.
con-cert-su-per-ju-ni-or-viet-nam-6
Anh chàng bắn tiếng Việt cảm ơn fan.

Riêng anh chàng Donghae cũng có nhiều tâm sự trong lần trở lại Việt Nam này. Giọng ca sinh năm 1986 chia sẻ anh cảm thấy rất thích thú vì ở Việt Nam người dân đi xe máy nhiều. Đây cũng là thói quen anh thường hay làm mỗi khi rảnh ở Hàn. Donghae còn tiết lộ lần sau khi sang Việt Nam anh nhất định sẽ sắm một chiếc xe tay ga và đi du lịch khắp nơi. Lúc đó, anh mong nếu fan bắt gặp thì hãy đi theo, Donghae sẽ dắt fan may mắn đó đi ăn Phở.

con-cert-su-per-ju-ni-or-viet-nam-1
Donghae muốn sang Việt nam lái xe máy đi du lịch, sẵn sàng dẫn fan đi ăn Phở.

Được biết, ngoài Việt Nam, tour diễn vòng quanh châu Á của Super Junior đã và sẽ tổ chức ở các địa điểm khác như: Seoul (Hàn Quốc), Bangkok (Thái Lan), Singapore, Hong Kong, Malaysia,...Hồi năm ngoái, Super Junior đã sang Việt Nam 2 lần để biểu diễn. Các chàng trai của nhóm nhạc này dành rất nhiều tình cảm cho E.L.E Việt Nam cũng như mê mẩn văn hóa ẩm thực của mảnh đất hình chữ S.

con-cert-su-per-ju-ni-or-viet-nam-3
Trưởng nhóm Lee Teuk.
con-cert-su-per-ju-ni-or-viet-nam-4
Shindong hào hứng giao lưu cùng fan.
con-cert-su-per-ju-ni-or-viet-nam-5
Siwon đầy năng lượng trên sân khấu.

Photo: Khang Tuấn Lương

T.D

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/concert-super-junior-tai-viet-nam-khien-fan-da-mat-da-tai-idol-luy-di-xe-may-va-pho-viet-837936.html