Tân HLV Hà Nội FC nói gì trong ngày nhậm chức

Sáng nay 28/7, kênh truyền thông chính thức của Hà Nội FC đã chính thức công bố tân huấn luyện viên Lê Đức Tuấn. Cựu vương V-League bổ nhiệm nhà cầm quân 42 tuổi sau khi không thể tìm được huấn luyện viên ngoại phù hợp. Trước đó đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đã phải chia tay HLV Daiki Iwamasa sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Chia sẻ với truyền thông trong ngày nhậm chức, HLV Lê Đức Tuấn thừa nhận áp lực nhưng cho rằng đó cũng là động lực để ông phát huy khả năng lẫn hoàn thiện bản thân.

Ông Lê Đức Tuấn trong buổi tập đầu tiên sau khi được bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC.

"Vị trí HLV trưởng luôn là áp lực rất lớn với bất kỳ ai, đặc biệt ở một đội bóng giàu tham vọng như CLB bóng đá Hà Nội," trang chủ Hà Nội FC dẫn lời HLV Lê Đức Tuấn.

"Với tôi, đây là động lực để tôi hoàn thiện bản thân, triển khai các ý tưởng đã nung nấu bấy lâu nay. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình và hy vọng sẽ đón nhận, ủng hộ những nét tươi mới của đội bóng trên hành trình sắp tới. Chúng tôi đã sẵn sàng!"

Được biết, tại chiến dịch AFC Champions League 2023, HLV Lê Đức Tuấn đã có quãng thời gian dẫn dắt Hà Nội FC để giúp đội bóng này tạo nên những màn trình diễn ấn tượng dù không đủ điều kiện vào vòng knockout.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tan-hlv-ha-noi-fc-noi-gi-trong-ngay-nham-chuc-837935.html