Tin chuyển nhượng Liverpool tối 28/7: Nhắm Gyokeres; Tranh mua Geertruida với M.U

Quan tâm đến Viktor Gyokeres

Liverpool đang thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon. Theo Football Insider, The Kop sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal để giành chữ ký của cầu thủ người Thụy Điển vào mùa hè này.

Viktor Gyokeres được Liverpool săn đón.

Bản tin khẳng định rằng Gyokeres - người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 86 triệu bảng Anh - đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Và Tottenham và Chelsea cũng đang trong cuộc đua.

Tranh mua Lutsharel Geertruida với Man United

Liverpool sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man United để ký hợp đồng với hậu vệ Lutsharel Geertruida từ Feyenoord.

Theo Caught Offside, đội chủ sân Old Trafford đã thêm cầu thủ 24 tuổi này vào danh sách mua sắm cho vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao của Bayern Munich, Noussair Mazraoui là mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ vào mùa hè này. Nếu không thể ký hợp đồng với cầu thủ người Morocco, Denzel Dumfries của Inter Milan đã được xác định là phương án B, trong khi Geertruida là phương án C của họ.

Matt O'Riley khiến Liverpool thèm khát

Ngôi sao của Celtic, Matt O'Riley như gửi một thông điệp chuyển nhượng trước những liên kết với Liverpool sau màn trình diễn tuyệt vời trước chính đội bóng của HLV Arne Slot mới đây. O'Riley đã ghi 18 bàn thắng cùng 19 pha kiến ​​tạo từ hàng tiền vệ cho Celtic mùa trước. Theo đó, cầu thủ 23 tuổi dễ dàng lọt vào mắt xanh của The Kop.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-liverpool-toi-28-7-nham-gyokeres-tranh-mua-geertruida-voi-m-u-837898.html