Chuyển nhượng tối 28/7: Mourinho muốn Kovacic; Ramsdale tìm thấy lối thoát

1, Mourinho theo đuổi Kovacic

Jose Mourinho sẵn sàng theo đuổi Mateo Kovacic của Manchester City. Tại Fenerbache, nhà cầm quân Bồ Đào Nha đang được ủng hộ nhiệt tình. Hè này, CLB Thổ Nhĩ Kỳ chiêu mộ Allan Saint-Maximin theo dạng cho mượn từ Al Ahli và cũng đạt được thỏa thuận với Caglar Soyuncu của Atletico Madrid, Cenk Tosun và Youssef En-Nesyri thuộc biên chế Sevilla.

Mourinho muốn chiêu mộ Kovacic.

2. Gravenberch có thể rời Liverpool

Chủ tịch Galatasaray, Dursun Ozbek, và giám đốc thể thao Cenk Ergun đang trên đường tới Liverpool để đàm phán về hợp đồng với Ryan Gravenberch. Tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Yeni Safak đưa tin rằng Galatasaray, rất muốn đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Hà Lan.

Cầu thủ 22 tuổi này đã đến Anfield từ Bayern Munich với giá 34,2 triệu bảng Anh vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và có 38 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của mình. Tuy nhiên, Galatasaray hy vọng sẽ đảm bảo được một hợp đồng mượn cựu cầu thủ Ajax.

3. Ramsdale tìm thấy lối thoát

Aaron Ramsdale có thể được Arsenal đẩy đi theo dạng cho mượn khi Nottingham Forest đang để mắt tới anh. Arsenal vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị phù hợp nào khi đội bóng bắc London định giá Ramsdale ở mức khoảng 50 triệu bảng Anh, con số vượt quá khả năng chi trả của Forest.

Forest tin có thể mượn Ramsdale vì CLB sẵn sàng trả toàn bộ tiền lương của thủ thành người Anh. Họ chấp nhận trả thêm khoản tiền hậu hĩnh cho Arsenal khi biết Ramsdale không chấp nhận cảnh làm thủ môn số 2 tại Emirates.

4. Smith Rowe chuẩn bị rời Arsenal

Emile Smith Rowe dự kiến ​​sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng Anh tới Fulham trong những ngày tới. Cầu thủ tốt gần đây trở thành mục tiêu quan tâm của Fulham và Crystal Palace vào mùa hè này.

5. Liverpool cân nhắc Gyokeres

Theo các nguồn tin, Liverpool sẽ cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của Viktor Gyokeres vào mùa hè 2024. Tiền đạo Sporting CP, người đến Bồ Đào Nha từ Coventry 12 tháng trước, đã ghi 43 bàn sau 49 trận mùa giải trước và được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 86 triệu bảng Anh.

Liverpool sẽ chiêu mộ Gyokeres.

6. Vụ De Gea đến Genoa đổ vỡ

Theo Sky Sports, thương vụ chuyển nhượng David de Gea đến Genoa đã bị hủy bỏ sau khi yêu cầu về mức lương của anh không đủ đáp ứng cho đội bóng Ý.

Thủ môn này đã thất nghiệm gần một năm sau khi rời Man Utd.

7. Man Utd tận dụng thất bại của West Ham

Tin tức lớn trong tuần này là thỏa thuận của West Ham với hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Bayern Munich đã đổ vỡ. Theo nguồn tin, West Ham đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng với Bayern và thậm chí còn thỏa thuận các điều khoản cá nhân với cầu thủ này, trước khi câu lạc bộ London từ bỏ đàm phán vì không đạt được thỏa thuận với người đại diện.

Mất mát đó có thể mang lại lợi ích cho Manchester United. Erik ten Hag trước đây đã làm việc với Mazraoui khi anh ấy còn ở Ajax. Theo tờ Times, Ten Hag tin rằng sự hiện diện của Mazraoui sẽ hỗ trợ cho Antony bên cánh phải.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-28-7-mourinho-muon-kovacic-ramsdale-tim-thay-loi-thoat-837890.html