Đáng lo ngại! Tân binh 65 triệu euro của Chelsea chấn thương, rơi nước mắt rời sân

Estevao Willian là cái tên gây sốt trên thị trường chuyển nhượng hè 2024. Sau tất cả, Chelsea đã nhanh chân hơn và thành công ở thương vụ này. 

Ký giả Fabrizio Romano cho hay Estevao tiêu tốn của Chelsea phí cố định 40 triệu euro, bổ sung 25 triệu euro. Tổng giá trị của thương vụ này là 65 triệu euro. 

"Cầu thủ 17 tuổi đã tạo dựng được danh tiếng mạnh mẽ ở Nam Mỹ với tư cách là một trong những tài năng thú vị nhất nhờ khả năng rê bóng điêu luyện và tốc độ, khiến hàng phòng ngự đối thủ gặp nhiều vấn đề," trang chủ Chelsea mô tả.

Estavao chấn thương.

Chelsea đã coi Estevao là một cầu thủ tấn công có thể ngay lập tức cạnh tranh một suất trong đội một. Dù vậy, tài năng người Brazil sẽ không chuyển đến Stamford Bridge cho đến khi anh tròn 18 tuổi vào năm tới.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ lo lắng. Ở lần ra đá chính nhất trong trận Palmeiras thua Vitoria 0-2, Estevao phải rời sân sớm khi dính chấn thương.

Estevao mới chỉ hồi phục chấn thương bong gân mắt cá chân trái và đầu gối trước khi trở lại vào cuối tuần này. Nhưng Estevao phải chịu một chấn thương mới, được xác định là bị trẹo mắt cá chân trái.

Estevao nằm bất động hơn một phút trước khi được đội ngũ y tế Palmeiras điều trị. Cầu thủ này được nhìn thấy rơi nước mắt.

Khi được hỏi về chấn thương của Estevao, HLV trưởng Abel Ferreira cho biết: "Thật đáng lo ngại."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dang-lo-ngai-tan-binh-65-trieu-euro-cua-chelsea-chan-thuong-roi-nuoc-mat-roi-san-837884.html