Điểm tin bóng đá Việt Nam 28/07: Hà Nội công bố HLV mới; Drama của tân binh giải Hạng Nhất

Drama của tân binh giải Hạng Nhất: Mới đây, đội bóng vừa mới lên Hạng Nhất là Định Hướng Phú Nhuận đã bị dính drama vì nghi ngờ nợ lương, thưởng, đồng thời sa thải BHL, nhiều cầu thủ và có thể không tham dự mùa giải tới. Dẫu vậy, Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Trung đã lên tiếng và đưa ra những bằng chứng cho thấy đội bóng không hề nợ lương, thưởng. Việc chia tay nhiều nhân sự nhằm đảm ứng yêu cầu của giải bóng đá chuyên nghiệp trong hệ thống của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

CLB Định Hướng Phú Nhuận dính lùm xùm trước mùa giải mới.

CAHN chia tay 5 cầu thủ, đón 1 cái tên: Sáng ngày 28/07, CLB CAHN thông báo chia tay với 5 cái tên gồm Phạm Gia Hưng, Bùi Ngọc Long, Trần Văn Trung, La Nguyễn Bảo Trung và Phan Văn Hiếu. Ở chiều ngược lại, đại diện ngành công an cũng công bố bản hợp đồng mang tên Nguyễn Văn Đức đến từ Bình Định.

Hà Nội công bố HLV mới: Chiều 28/7, Hà Nội FC sẽ hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2024/25. Trước buổi tập này, đội bóng Thủ đô bổ nhiệm HLV Lê Đức Tuấn đảm nhiệm chiếc ghế nóng. Việc trợ lý của ông Kim Sang-sik dẫn dắt đội bóng thủ đô không khiến nhiều người bất ngờ, bởi thời gian qua nhà cựu vô địch V-League chưa tìm được HLV ngoại phù hợp.

Trợ lý Lê Đức Tuấn giữ chức HLV trưởng CLB Hà Nội.

Thái Nguyên thắng dễ tại vòng 13 giải bóng đá nữ VĐQG: Chiều ngày 27/7, hai trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng 13, giải bóng đá nữ VĐQG đã được diễn ra. CLB Thái Nguyên với nhiều cầu thủ chất lượng đã giành thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Hà Nội II. Trong khi đó, dù được đánh giá cao hơn những Phong Phú Hà Nam lại bị TP.HCM II cầm chân với tỷ số 1-1.

Indonesia đại chiến Thái Lan tại chung kết U19 ĐNÁ: Hôm qua 27/07, dù bị đánh giá thấp hơn như U19 Thái Lan đã có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Australia với tỷ số tối thiểu ở trận bán kết 1 giải U19 ĐNÁ. Trong khi đó, U19 Indonesia cũng giành kết quả tương tự khi chạm trán Malaysia và sẽ gặp "Tiểu Voi chiến" tại chung kết.

CLB Long An thiếu hụt kinh phí: Mới đây, Công ty Cổ phần Phát triển bóng đá Long An đã có văn bản gửi đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An xin giao trả lại đội bóng từ ngày 01/08. Điều này xuất phát từ việc thiếu nguồn kinh phí hoạt động ảnh hưởng đến đời sống của vận động viên, huấn luyện viên, nhân viên và nghĩa vụ tài chính của các cơ quan quản lý nhà nước. uy nhiên, hiện Sở cũng đề nghị Cty Cổ phần Phát triển bóng đá Long An lùi thời gian bàn giao qua thời điểm ngày 01/9 để Sở có thời gian làm việc với các đơn vị, sở, ngành liên quan cũng như tham mưu UBND tỉnh về các chế độ, chính sách, cơ chế tài chính liên quan trước khi tiếp nhận lại CLB.

CLB Long An thiếu kinh phí hoạt động cho mùa giải mới. Ảnh: Đặng Văn Tý.

Tân HLV đội tuyển U16 Việt Nam giúp đội nhà vô địch ấn tượng: Chiều ngày 27/7, trận chung kết U17 Quốc gia 2024 giữa U17 Hà Nội và U17 Hoàng Anh Gia Lai diễn ra trên tại Bà Rịa Vũng Tàu. Giống như cuộc chạm trán tại vòng bảng, đâị diện thủ đô đã cho thấy sức mạnh với chiến thắng thuyết phục 2-0 và lên ngôi vô địch. Sau giải đấu này, HLV Cristiano Roland sẽ lên dẫn dắt U17 Việt Nam tham dự VL U17 châu Á trên sân nhà Lạch Tray (Hải Phòng) vào tháng 9.

HLV Kim Pan-gon có bến đỗ mới: Sau khi từ chức thuyền trưởng tại Malaysia, ông Kim Pan Gon đã chính thức gia nhập CLB Ulsan Hyundai với tư cách là HLV trưởng. Nhà cầm quân sinh năm 1969 được ban lãnh đạo đội bóng lựa chọn nhằm thay thế Hong Myung-bo - người vừa tiếp quản ĐTQG Hàn Quốc. Đây sẽ là lần đầu tiên mà nhà cầm quân 55 tuổi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng tại K-League. HLV Kim sẽ là vị chiến lược gia thứ 12 dẫn dắt CLB trong lịch sử.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/diem-tin-bong-da-viet-nam-28-07-ha-noi-cong-bo-hlv-moi-drama-cua-tan-binh-giai-hang-nhat-837874.html