CHÍNH THỨC! Hà Nội FC công bố tân HLV thay thế Daiki Iwamasa

Theo đó, gương mặt được bổ nhiệm không hề xa lạ, đó là trợ lý Lê Đức Tuấn, người từng có giai đoạn làm HLV tạm quyền cho Hà Nội FC mùa trước.

Giới thiệu về tiểu sử của tân thuyền trưởng, phía Hà Nội FC cho biết: "Huấn luyện viên sinh năm 1982 đang nằm trong danh sách 22 huấn luyện viên đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bằng Pro (bằng cấp huấn luyện viên cao nhất trong hệ thống của AFC). Huấn luyện viên Lê Đức Tuấn là con trai của cựu trung vệ nổi tiếng cuối thập niên 70 và thập niên 80 Lê Khắc Chính, huấn luyện viên người Hà Nội trưởng thành tại lò đào tạo trẻ CLB Đường Sắt Việt Nam".

Hà Nội FC đặt niềm tin vào HLV Lê Đức Tuấn. Ảnh: Hà Nội FC.

Về phần HLV Lê Đức Tuấn, ông cũng chia sẻ về việc đảm nhận vai trò mới khi cho biết: "Vị trí huấn luyện viên trưởng luôn là áp lực rất lớn với bất kỳ ai, đặc biệt ở một đội bóng giàu tham vọng như CLB bóng đá Hà Nội. Với tôi, đây là động lực để tôi hoàn thiện bản thân, triển khai các ý tưởng đã nung nấu bấy lâu nay.

Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình và hy vọng sẽ đón nhận, ủng hộ những nét tươi mới của đội bóng trên hành trình sắp tới. Chúng tôi đã sẵn sàng!

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-ha-noi-fc-cong-bo-tan-hlv-thay-the-daiki-iwamasa-837844.html