Người đàn ông có 1 trong 3 nét tướng này phận mỏng phúc bạc, dễ đoản mệnh: Ai không có đáng chúc mừng

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu nét tướng này cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn, khổ cực.

Thiên trung thấp hãm, lông mày giao nhau tại ấn đường

Trong nhân tướng học những người đàn ông có phần Thiên đình mà thấp hãm vào có lông mày giao nhau ở ấn đường cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn bất ổn. Đặc biệt, những người này trong cuộc sống phúc mỏng phận bạc dù nỗ lực rất nhiều nhưng lại bị tiểu nhân hãm hại nên cuộc sống khó lòng giàu có.

Nhưng người đàn ông ai có phần Thiên trung thấp, hãm, ngắn thì cả đời chật vật, dễ rơi vào cảnh thân cô thế cô, mất cha mất mẹ từ sớm, lớn lên sự nghiệp trúc trắc vất vả vô cùng. Đặc biệt, những người này thường có sức khỏe yếu dễ mắc bệnh mạn tính nan y nên có bao nhiêu tiền bạc cũng đổ vào thuốc thang chạy chữa. Chính vì vậy, nhưng người này cuộc sống càng già càng nghèo không được giàu có như mong muốn. 

Tướng người nghèo khổ dễ đoản thọ

Tướng người nghèo khổ dễ đoản thọ

Tuy nhiên, ông bà ta thường nói đức năng thắng số nên những người đàn ông này nếu biết làm nhiều việc thiện, và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống kiên trì chăm chỉ thì cuộc sống có thể giảm đi những khó khăn. 

Đàn ông da xanh khí sắc kém, ánh mắt dao động vô định

Trong nhân tướng học những người đàn ông da mặt xanh sao, ánh mắt vô định sức khỏe thường không được may mắn. Đồng thời, trong cuộc sống những người này nếu như khí sắc và ánh mắt, thần thái khuôn mặt. Bởi lẽ cánh mày râu, người nào có khí sắc càng tươi thì tuần hoàn máu trong cơ thể càng tốt, tính tình hòa thuận, không sống quá thọ thì tối thiểu cũng phải quá tuổi trung niên mới lâm bệnh mắc tật.

Ngược lại, người nào có ánh mắt dao động liên hồi, nhìn xa thì thân thiết, gần gũi nhưng nhìn cận mặt thì dao động vô định thường bao giờ cũng là tuýp người có nhân duyên tốt dễ gặp trắc trở trên con đường tình duyên. Bên cạnh đó, một người nếu như khí sắc kém, da không hồng nhuận thì dễ có bệnh về đường tiêu hóa, hay bị ngộ độc thực phẩm hoặc trúng độc nặng mà qua đời.

Tướng người nghèo khổ thiếu may mắn

Tướng người nghèo khổ thiếu may mắn

Tướng đàn ông hơi thở khò khè môi nhợt nhạt, tai nhỏ

Người đàn ông hơi thở khò khè và môi nhợt nhạt, thường có số phận long đong lận đận không thuận lợi may mắn trong cuộc sống.

Nếu họ còn có kiểu thở hồng hộc không ra hơi, thở rít lên từng hồi khó nhọc dù không có bệnh gì về mũi, nghe qua như tiếng lấy hơi huýt sáo, thổi kèn thì ắt dễ bị bệnh về đường hô hấp mà qua đời. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-dan-ong-co-1-trong-3-net-tuong-nay-phan-mong-phuc-bac-de-doan-menh-ai-khong-co-dang-chuc-mung-837837.html