Những khoảnh khắc bị bỏ lỡ trong trận Arsenal vs Man Utd

Jorginho là thủ lĩnh

Sau khi ra sân trong trận giao hữu với Bournemouth, Ayden Heaven, 17 tuổi, đã đá chính ở vị trí trung vệ cùng Jurrien Timber tại Sân vận động SoFi.

Thật không may cho thần đồng học viện, anh đã phải vật lộn với thể lực và sức mạnh của Rasmus Hojlund. Một đường bóng dài qua hàng phòng ngự của Pháo thủ khiến hậu vệ trẻ phải 1 đấu 1 với số 9 và tiền đạo Manchester United đã giành chiến thắng.

Sau khi đánh bại Heaven, tiền đạo này đã sút tung lưới Karl Hein để đưa Man Utd vươn lên dẫn trước. Khi Quỷ đỏ ăn mừng bàn mở tỷ số, tiền vệ giàu kinh nghiệm Jorginho đã đi thẳng đến Heaven để đảm bảo tinh thần của đàn em không bị ảnh hưởng.

Jorginho cho thấy dáng dấp thủ lĩnh.

May mắn thay, Heaven đã giữ được tinh thần và thể hiện quyết tâm cao để thi đấu ấn tượng. Việc Hojlund phải rời sân với chấn thương nhẹ có lẽ giúp ích cho sao trẻ 17 tuổi lấy lại bình tĩnh.

Jesus đập tan đồn đoán

Nhiều người đã nói về nhu cầu của Arsenal là mua một trung phong mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào mùa hè này. Mặc dù có Gabriel Jesus, Kai Havertz và Eddie Nketiah để lựa chọn, nhưng vẫn có những cuộc thảo luận về kế hoạch tăng cường lực lượng trong giai đoạn trước mùa giải.

Câu lạc bộ đang thúc đẩy việc tìm kiếm một hậu vệ và tiền vệ mới nhưng dự kiến ​​một tiền đạo mới sẽ được ưu tiên tiếp theo. Tuy nhiên, Jesus đã cho thấy những gì anh có thể làm ở California, với pha đệm bóng vào lưới trống trước Man City.

Một cầu thủ liên tục bị chỉ trích vì thiếu bản năng sát thủ như Jesus đã thi đấu tốt để gỡ hòa cho Pháo thủ.

Jesus ghi bàn.

Sự xuất hiện của người nổi tiếng

Mỗi khi các đội bóng Premier League đến Hoa Kỳ, những người nổi tiếng từ khắp nơi đều háo hức được xem trận đấu. Trận giao hữu trước mùa giải của Arsenal với Manchester United cũng không ngoại lệ.

Ca sĩ nhạc pop người Canada Justin Bieber có mặt tại Sân vận động SoFi để chứng kiến ​​Pháo thủ thi đấu với Man Utd. Bieber là một người hâm mộ bóng đá nổi tiếng và từng đến Anh để xem Premier League.

Diễn viên Will Poulter cũng thể hiện sự ủng hộ bằng cách mặc bộ đồ sân nhà 2024/25 của Arsenal. Nam diễn viên người Anh, sinh ra tại Hammersmith, là một người hâm mộ Arsenal trong hơn một thập kỷ. Anh thậm chí còn được đăng một bức ảnh selfie trên tài khoản X chính thức của Arsenal.

Sự cạnh tranh

Có thể chỉ là một trận giao hữu trước mùa giải nhưng xuất hiện vài khoảnh khắc cho thấy sự cạnh tranh đến từ 2 đội. Có một sự cố khiến Jesus tức giận với trọng tài thứ tư vì anh không nhận được quyết định hợp lý.

Trận đấu khá quyết liệt.

Một pha va chạm của Casemiro đã khiến hầu hết các cầu thủ tức giận vì quyết định không thổi phạt của trọng tài. Nếu đây là trận đấu chính thức, Casemiro sẽ nhận thẻ vàng.

Arteta cũng hỗn loạn bên ngoài đường biên vì những quyết định vô lý của trọng tài. Người hâm mộ sẽ thích việc Pháo thủ duy trì tiêu chuẩn cạnh tranh cao của của mình trong mọi thời điểm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhung-khoanh-khac-bi-bo-lo-trong-tran-arsenal-vs-man-utd-837831.html