Chấm điểm Chelsea 1-4 Celtic: Nhiều thảm họa; Điểm sáng bất ngờ

Robert Sanchez: 4/10

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một vài pha cản phá tốt. Nhưng trong hiệp hai, khả năng phân phối bóng của anh thật tệ hại và góp phần vào bàn thua thứ ba.

Reece James: 5/10

Trong vai trò đảo mới dưới thời Enzo Maresca, hậu vệ phải được phép tiến lên ở giữa và để lại nhiệm vụ phòng ngự cho những người phía sau anh ta. Nhưng cầu thủ 24 tuổi này trông không thoải mái lắm trong vai trò như vậy. Anh được thay thế bởi Malo Gusto sau 67 phút.

Wesley Fofana: 3/10

Giỏi phân phối bóng, nhưng trung vệ người Pháp lại phòng ngự kém. Cầu thủ người Pháp đã quá chậm để áp sát O'Riley. Anh bị thay ra sau giờ nghỉ.

Fofana trải qua trận đấu khó khăn.

Benoit Badiashile: 3/10

Mắc sai lầm ngay từ đầu khi để xổng Kyogo nhưng may là Chelsea không thủng lưới. Anh tiếp tục vật lộn để theo kịp đối thủ suốt hiệp đấu và trông có vẻ là cái tên dễ bị tổn thương nhất trong ba hậu vệ.

Levi Colwill: 3/10

Tạo thành hàng thủ ba người khi sở hữu bóng với Fofana và Badiashile, và trông tự tin với quả bóng dưới chân, nhưng anh không cảnh giác ở bàn mở tỷ số của Celtic. Mọi pha tấn công nguy hiểm đều hướng nhắm về Colwill.

Romeo Lavia: 5/10

Một cái nhìn sâu sắc khác về cầu thủ trị giá 58 triệu bảng sau khi chỉ chơi chưa đầy một giờ trong mùa giải 2023-24. Lavia không nổi bật, và còn trốn tránh nhiệm vụ phòng ngự.

Carney Chukwuemeka: 5/10

Bắt đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm và gây ấn tượng khi dùng chân luân chuyển bóng. Sau đó, anh bỏ lỡ một cơ hội vàng để đưa The Blues vượt lên dẫn trước. Nhìn chung Chukwuemeka đá khá tốt và là một trong số ít người gây ấn tượng trong 45 phút đầy căng thẳng của đội.

Noni Madueke: 5/10

Thể hiện sự nhanh nhẹn để tạo cơ hội sớm cho Nkunku. Đã cống hiến hết mình trong hiệp hai để ghi bàn và thi đấu nỗ lực, nhưng không mang lại hiệu quả.

Christopher Nkunku: 5/10

Cơ hội mở tỷ số sớm nhưng cú đánh đầu mạnh mẽ của anh đã bị Schmeichel cản phá. Sau đó, anh bỏ lỡ một cú sút cận thành. Nkunku đã chơi rất năng nổ trong suốt trận đấu.

Mykhaylo Mudryk: 4/10

Lần đầu tiên xuất hiện trước mùa giải và trông sắc sảo khi anh chuyền bóng vào hướng di chuyển Nkunku. Mờ nhạt khi Chelsea tập trung đi bóng xuống cánh phải và không hỗ trợ Colwill đủ về mặt phòng ngự.

Marc Guiu: 6/10

Được trao một cơ hội khác để tỏa sáng, cầu thủ 18 tuổi này đã thể hiện một số pha chạm bóng đẹp mắt. Cầu thủ người Tây Ban Nha gần như đã tìm thấy mành lưới trong hiệp hai sau khi thoát khỏi người kèm, nhưng lại sút thẳng vào Schmeichel.

Guiu lại đá tiền đạo cho Chelsea.

Raheem Sterling: 7/10

Gần như tạo ra tác động ngay lập tức sau khi vào sân từ băng ghế dự bị nhưng lại sút vào khung gỗ. Cầu thủ chạy cánh này tiếp tục hành hạ Anthony Ralston ở cánh trái. Sterling chắc chắn tự đưa mình vào kế hoạch của Maresca sau màn tỏa sáng bất ngờ này.

Lesley Ugochukwu: 5/10

Một màn trình diễn khá khiêm tốn của cầu thủ người Pháp khi anh phải vật lộn để thể hiện mình trong trận đấu.

Malo Gusto: 5/10

Thi đấu tệ, khi 2 bàn thua của Chelsea đều đánh vào cánh phải của Gusto.

Andrey Santos: 5/10

Mất tích ở hàng tiền vệ.

Tosin Adarabioyo: 4/10

Bị qua mặt khi Johnston lao vào và nâng tỷ số lên 4-0. Rõ ràng là anh vẫn chưa đạt được thể lực cần thiết.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cham-diem-chelsea-1-4-celtic-nhieu-tham-hoa-diem-sang-bat-ngo-837828.html