Tân binh Chelsea từng lau giày cho Kante

Kiernan Dewsbury-Hall là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Leicester City và đảm bảo rằng đôi giày Adidas của N'golo Kante luôn sáng bóng trong suốt mùa giải giành chức vô địch Premier League thần thánh.

Anh cũng nhận được lời khuyên hữu ích từ cầu thủ người Pháp. Nói về những kỉ niệm dành cho Kante, tân binh Chelsea bày tỏ:

"Năm Leicester vô địch Premier League, tôi là cậu bé lau giày cho Kante tại học viện. Thực ra Kante đã boa tiền cho tôi. Tôi không nghĩ là anh ấy hiểu được khái niệm này trước đây nhưng một vài cầu thủ trong đội một đã nói với anh ấy rằng boa tiền vào dịp Giáng sinh là một phép lịch sự hoặc một cử chỉ đẹp".

Kiernan muốn tỏa sáng giống Kante.

"Có thể anh ấy đã đến máy rút tiền vào đêm hôm đó và mang nó đến vào ngày hôm sau. Anh ấy khá hào phóng nên tôi cảm ơn người đã nói với anh ấy điều đó nhưng tôi cũng làm tốt việc của mình: giữ đôi giày của anh ấy thật sạch".

Dewsbury-Hall là cầu thủ mới nhất trong danh sách dài các cầu thủ chuyển từ King Power đến Stamford Bridge, và anh muốn tiến gần hơn đến đẳng cấp của Kante.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tan-binh-chelsea-tung-lau-giay-cho-kante-837822.html