Ederson lại khiến Man City hoang mang

Từ khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 mở cửa, thủ môn Ederson liên tục được báo chí Anh đồn thổi có khả năng rời Man City và chuyển đến Saudi Arabia thi đấu thời gian tới. 

Thực tế vài ngày qua, The Citizens đã nhận được những lời đề nghị hỏi mua ngôi sao người Brazil từ phía 2 CLB Al Nassr và Al Ittihad nhưng mức định giá lên tới 60 triệu euro của đội chủ sân Etihad đang khiến 2 đội bóng trên chùn chân. 

Vào hôm qua, đích thân HLV Pep Guardiola trấn an CĐV Man City khi tiết lộ sẽ cố gắng thuyết phục cầu thủ 30 tuổi ở lại đội bóng mùa tới.

Nhưng mới đây, trong buổi phỏng vấn trên sóng Daily Mail sau trận đấu với Milan sáng nay, Ederson khẳng định vẫn hạnh phúc tại Man City nhưng chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai bản thân. 

“Tôi chưa chắc chắn về những dự định tiếp theo”, Ederson nói. “Nghe Guardiola nói vậy, tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi chuẩn bị bước đến mùa giải thứ 8 ở Man City dưới trướng Guardiola, chúng tôi đã có nhiều kỷ niệm buồn vui. Ông ấy là 1 người dễ làm việc cùng và là 1 thiên tài bóng đá. Vì vậy thật hạnh phúc khi nghe ông ấy nói vậy”. 

Ederson vẫn để ngỏ khả năng rời Man City hè này.

Ở trận đấu với Milan, cựu sao Benfica đã có vinh dự đeo tấm băng thủ quân của Man City, 

“Tôi hạnh phúc khi chơi cho CLB này”, Ederson nói thêm. “Tôi đang tận hưởng các trận đấu. Tôi vẫn rất bình tĩnh, mọi thứ đều nằm trong dự tính của Chúa”. 

Ederson đến Man City năm 2017 từ Benfica. Gần 7 năm qua, thủ môn sinh năm 1993 đã giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, nổi bật có 6 danh hiệu Premier League và 1 Champions League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ederson-lai-khien-man-city-hoang-mang-837813.html