Bị loại khỏi trận M.U, Romano xác nhận thời điểm Smith Rowe rời Arsenal

Hàng loạt nguồn tin khẳng định Smith Rowe, 23 tuổi, đang chuẩn bị ký hợp đồng với Fulham. Hai bên được cho đã đồng ý một thỏa thuận với mức phí lên tới 35 triệu bảng Anh.

Trước đó, tiền vệ này cũng không được ra sân trong trận giao hữu của Pháo thủ với Bournemouth. Mikel Arteta xác nhận: "Mọi thứ đang diễn ra ở hậu trường và chúng tôi quyết định điều tốt nhất nên làm là loại cậu ấy ra."

Smith Rowe sẽ rời Arsenal vào tuần tới.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cũng đưa ra cập nhật khi tiền vệ trẻ vắng mặt trước M.U: "Emile Smith-Rowe, không có mặt cho Arsenal tối nay vì anh ấy dự kiến ​​sẽ gia nhập Fulham vào tuần tới. Các chi tiết cuối cùng cần sắp xếp trước sẽ được trao đổi ở các giai đoạn đàm phán nâng cao."

Vụ chuyển nhượng này sẽ biến cầu thủ người Anh này trở thành cầu thủ học viện được bán với giá đắt nhất của Arsenal. Dù được kỳ vọng nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã phải vật lộn để phát huy hết tiềm năng của mình do chấn thương và phong độ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bi-loai-khoi-tran-m-u-romano-xac-nhan-thoi-diem-smith-rowe-roi-arsenal-837791.html