Quá hay! Greenwood ghi bàn ra mắt CLB mới ngay khi rời M.U

Câu chuyện về Greenwood cuối cùng đã chấm dứt. Cầu thủ 22 tuổi này đã chuyển đến Marseille theo hợp đồng dài hạn. Hai câu lạc bộ đã đồng ý mức giá hơn 30 triệu euro (~26,7 triệu bảng).

Ở đó, Greenwood ký hợp đồng 5 năm, kéo dài đến tháng 6/2029. Man Utd cài thêm điều khoản trong thỏa thuận cho phép Quỷ đỏ được hưởng 50% lợi nhuận từ việc Marseille bán Greenwood trong tương lai.

Man Utd hoàn toàn không hưởng hết số tiền bán Greenwood ở thời điểm này và kể cả trong tương lai. Getafe được hưởng 20% phí chuyển nhượng khi Man Utd bán Greenwood cho Marseille. Ngoài ra, 50% số tiền được hưởng khi Marseille bán Greenwood, Man Utd phải chuyển cho Getafe 20% trong tương lai.

Greenwood ghi bàn ngay khi rời Man Utd.

Bỏ qua câu chuyện tiền bạc, Greenwood sớm có màn ra mắt Marseille. Trong trận giao hữu tiền mùa giải gặp Pau FC - đội bóng cũ của Quang Hải, Greenwood đá trọn vẹn 90 phút.

Phút 31, cầu thủ này có pha xử lý đẳng cấp. Nhận bóng bên cánh phải, Greenwood loại bỏ 4 cầu thủ Pau trước khi tung cú sút kỹ thuật mở tỷ số. Bàn thắng của Greenwood giúp Marseille thắng 3-0.

Trước đó, Greenwood ghi 10 bàn, có thêm 6 kiến tạo khi khoác áo Getafe mùa trước.

Greenwood sẽ sớm trở lại Anh khi Marseille có trận giao hữu gặp Sunderland hè này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/qua-hay-greenwood-ghi-ban-ra-mat-clb-moi-ngay-khi-roi-m-u-837775.html