Tin chuyển nhượng Man City sáng 28/7: Musiala thay De Bruyne; Rõ tương lai Ederson

Nhìn chung, Man City chưa có nhiều động thái đáng chú ý trên phiên chợ hè 2024 sau khi hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mang tên Savio

Tuy nhiên ở chiều đi lại là câu chuyện khác, dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý về Man City ở ngày thứ 43 của phiên chợ. 

Chiều đến 

1. Man City muốn chiêu mộ Musiala

Trên sóng Caught Offside, nhà báo Christian Falk của tờ BILD khẳng định: “Ban lãnh đạo Man City đang thảo luận và có thể tiếp cận tiền vệ Jamal Musiala trong trường hợp Kevin De Bruyne ra đi. Tôi không biết tương lai tuyển thủ Bỉ ra sao nhưng cậu ấy thực sự đang nghĩ đến viễn cảnh rời Man City”. 

Man City coi Musiala là phương án thay thế cho De Bruyne.

2. Guardiola khẳng định Man City không mua người 

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định vẫn hài lòng về chất lượng nhân sự tại Man City: “Không, nếu ai đó rời đi, chúng tôi sẽ xem xét. Nhưng nếu không, tôi nghĩ chúng tôi vẫn sẽ ra sân với những con người hiện có”. 

Chiều đi 

1. Ederson khó rời Man City

Theo nhà báo Fabrizio Romano, quá trình đàm phán giữa Man City và Al Ittihad dành cho trường hợp thủ môn Ederson Moraes đang bị đình trệ vì The Citizens chỉ muốn 60 triệu euro nhưng CLB đến từ Saudi Arabia cho rằng mức định giá trên là vô lý. 

Sau đó, tờ City Report cập nhật Al Ittihad đã rút lui. 

Ederson có thể ở lại Man City hè này.

2. Couto chuẩn bị đến Dortmund

Tờ BILD xác nhận Man City và Borussia Dortmund sắp đạt thỏa thuận về việc hậu vệ Yan Couto sẽ đầu quân cho Vàng Đen từ mùa sau với mức giá phí cuối cùng được cho rơi vào khoảng 30 triệu euro.    

3. Cancelo tiến thoái lưỡng nan 

Sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn với Barcelona, hậu vệ Joao Cancelo đang được 2 CLB Al-Ahli và Al-Ettifaq chèo kéo đến Saudi Arabia thi đấu nhưng bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn tiếp tục chinh chiến ở châu Âu mùa sau. 

Cancelo gặp khó trong việc tìm đầu ra.

Juventus và Inter Milan là 2 đội bóng ở Lục địa già muốn ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi nhưng chưa có bước tiến lớn trên bàn đàm phán.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-man-city-sang-28-7-musiala-thay-de-bruyne-ro-tuong-lai-ederson-837771.html