Shark Bình kỷ niệm 1 năm về chung nhà cùng Phương Oanh, tiết lộ loạt thay đổi chóng mặt

Không chỉ chào đón hai thành viên mới, Shark Bình còn nhận được nhiều lời khen về việc “lão hóa ngược” sau một năm kết hôn.

Theo đó, mới đây, Shark Bình đã đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc của ngày này năm ngoái và hiện tại để kỷ niệm 1 năm về chung nhà với Phương Oanh. Vào khoảng thời gian này năm ngoái, Shark Bình và Phương Oanh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam, quê nhà cô dâu. Ngay sau đó, cặp đôi đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Mỹ.

Trong bài đăng của mình, Shark Bình chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh hai vợ chồng thảnh thơi tận hưởng cuộc sống hôn nhân, hoàn toàn đối lập với hiện tại. Nam doanh nhân bày tỏ rằng: “Kỷ niệm 1 năm. Năm ngoái còn tung tẩy “vật nhau” ngoài đường phố. Năm nay có thêm tận 2 cục bông, vi diệu thật”.

shark-binh-ky-niem-1-nam-ve-chung-nha-cung-phuong-oanh-tiet-lo-loat-thay-doi-chong-mat-1
shark-binh-ky-niem-1-nam-ve-chung-nha-cung-phuong-oanh-tiet-lo-loat-thay-doi-chong-mat-2
Shark Bình và Phương Oanh nay đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu

Sau một năm về chung nhà, cuộc sống của Shark Bình và bà xã Phương Oanh đã có nhiều thay đổi. Vị “cá mập” nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc ngày càng trẻ trung và phong độ, điều này nhờ vào sự chăm sóc tận tình của vợ. Bên cạnh đó, Shark Bình không chỉ có một người bạn đời đồng hành mà còn có thêm hai nhóc tỳ quấn quýt bên mình.

shark-binh-ky-niem-1-nam-ve-chung-nha-cung-phuong-oanh-tiet-lo-loat-thay-doi-chong-mat-4

Mỗi khi về nhà, nam doanh nhân thường dành phần lớn thời gian để chơi cùng các con. Dù còn rất nhỏ, hai em bé sinh đôi Jimmy và Jenny đã tỏ rõ sự hào hứng và thích thú khi ở cạnh bố.

Về phía Phương Oanh, sau khi kết hôn, cô đã hoàn toàn ngừng sự nghiệp diễn xuất để lui về chăm sóc tổ ấm. Trong suốt thời gian mang thai, Phương Oanh vẫn đều đặn vào bếp, chế biến những món ăn ngon cho ông xã. Hiện tại, sau khi kết thúc thời gian ở cữ một tháng, Phương Oanh đã nhanh chóng trở lại với công việc, xây dựng kênh TikTok, làm quảng cáo và kinh doanh bất động sản.

shark-binh-ky-niem-1-nam-ve-chung-nha-cung-phuong-oanh-tiet-lo-loat-thay-doi-chong-mat-3

Dù công việc bận rộn, Shark Bình vẫn dành nhiều sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc cho vợ con. Nam doanh nhân còn được cộng đồng mạng gọi vui là “chồng nhà người ta” vì luôn biết cách khiến bà xã Phương Oanh bất ngờ và cảm động đến mức bật khóc. Không chỉ vậy, Shark Bình cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu thương của mình với vợ trên mạng xã hội. Anh thường bày tỏ sự “nghiện” cơm vợ nấu và luôn là một trong những người tương tác nhanh nhất khi Phương Oanh đăng tải hình ảnh mới.

shark-binh-ky-niem-1-nam-ve-chung-nha-cung-phuong-oanh-tiet-lo-loat-thay-doi-chong-mat-5
Shark Bình và Phương Oanh chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2023

Gần đây, cặp đôi này bất ngờ gặp sóng gió khi Shark Bình bị đồn ngoại tình với một hot girl khác. Tuy nhiên, Shark Bình nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và bày tỏ sự bức xúc trước việc bị dựng chuyện và bôi nhọ danh dự. Cả Shark Bình và Phương Oanh đều có nhiều động thái khẳng định rằng gia đình họ vẫn hạnh phúc và không quá bận tâm đến những lời đồn thổi bên ngoài.

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/shark-binh-ky-niem-1-nam-ve-chung-nha-cung-phuong-oanh-tiet-lo-loat-thay-doi-chong-mat-837768.html