Hai đại diện từ TPHCM toàn thắng trong ngày đầu Giải Cúp các CLB Bóng chày Toàn quốc 2024

Trong ngày thi đấu đầu tiên, hai đại diện của TPHCM là Đương kim vô địch Sài Gòn Storm và HCMC Thunder đã thi đấu 3 trận với kết quả toàn thắng.

Trong đó, HLV Ngô Đức Thuỵ cùng với các học trò đã xuất sắc giành chiến thắng trước Hust Red Owl (Hà Nội) với tỷ số 12 - 6 và tiếp tục thắng Huế CBC với tỷ số 14 - 2 để giành chiếc vé đầu tiên của 4 đội mạnh nhất.

Đương kim vô địch Sài Gòn Storm đã có ngày thi đấu tốt

Còn HCMC Thunder cũng lần lượt vượt qua 3 đối thủ gồm Huế CBC với tỷ số 13 - 2, HRO (Hà Nội) với tỷ số 12 - 2 và Hope Whale (Đà Nẵng) với tỷ số 14 - 3 để tiến vào Bán kết giải.

HCMC Thunder (áo trắng) cũng đã có ngày thi đấu tuyệt vời

Theo nhận định, giải năm nay sẽ chức vô địch vẫn sẽ là cuộc chiến của bộ Tứ gồm Công An Nhân Dân, Sài Gòn Storm, Hà Nội Archres và HCMC Thunder. Sáng ngày 28/7 các đội hạt giống sẽ có những cuộc đối đầu để xác định nhất nhì bảng cho cặp đấu bán kết chiều 28/7.

Các trận đấu diễn ra trong ngày 27/7

Giải đấu năm nay quy tụ gần 200 chày thủ đến từ 10 câu lạc bộ bóng chày trên cả nước gồm: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Các đội sẽ chia bảng thi đấu chọn đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chọn đội thắng vào thi đấu chung kết.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hai-dai-dien-tu-tphcm-toan-thang-trong-ngay-dau-giai-cup-cac-clb-bong-chay-toan-quoc-2024-837743.html