Haaland bất lực, AC Milan chiến thắng trong trận cầu 5 bàn

Manchester City tiếp tục cuộc hành trình của mình trong giai đoạn tiền mùa giải bằng màn đối đầu AC Milan. Pep Guardiola tiếp tục tung ra đội hình gồm hầu hết những ngôi sao trẻ, được lĩnh xướng bởi Erling Haaland.

Không làm ông thầy của mình thất vọng, ngôi sao người Na Uy sớm ghi bàn thắng giúp cho Man City vươn lên dẫn trước.

Mặc dù vậy, sự hời hợt trong khâu phòng ngự khiến Man City phải trả giá. Phút 30, tiền đạo trẻ Lorenzo Colombo đã có tình huống chạy chỗ thông minh để thoát khỏi sự vây hãm của hàng phòng ngự The Citizens để đệm bóng cận thành quân bình tỷ số.

4 phút sau, Colombo tiếp tục điền tên lên bảng điểm. Anh cùng các đồng đội đã tổ chức pha phản công ấn tượng và dễ dàng xuyên thủng mành lưới đối phương.

Dù cho James McAtee đã quân bình tỷ số cho Man City ngay đầu hiệp hai, nhưng khi chứng kiến các học trò phòng ngự hớ hênh, Pep Guardiola cũng khó có thể an tâm.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha ra sát đường biên yêu cầu học trò chơi tập trung hơn.

Ông liên tục đưa ra những chỉ đạo.

Tuy nhiên với việc các cầu thủ trẻ không thể đáp ứng yêu cầu, Pep đã để lộ rõ bộ mặt khó chịu.

Đúng như những gì thuyền trưởng Man City lo lắng. Phút 78, tài năng trẻ Marco Nasti sút tung lưới Ederson để giúp Milan giành chiến thắng chung cuộc sau màn rượt đuổi tỷ số gay cấn.
Như vậy, Pep cùng các học trò đã để thua cả 2 trận trong loạt đấu giao hữu tiền mùa giải. Trước đó, họ cũng nhận thất bại sát nút trước Celtic.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/haaland-bat-luc-ac-milan-chien-thang-trong-tran-cau-5-ban-837738.html