3 hậu vệ trái đã khẳng định được tài năng để M.U theo đuổi

Mùa giải trước, Luke Shaw và Tyrell Malacia chủ yếu làm bạn với giường bệnh, khiến Man United phải ký hợp đồng mượn với hậu vệ trái Sergio Reguilon của Tottenham. Mùa hè này, khi sự kiên nhẫn với Malacia có giới hạn, và các vấn đề chấn thương của Shaw là mối đe doạ tiềm ẩn, một hậu vệ cánh mới rất cần thiết cho đội chủ sân Old Trafford.

Man United đã được liên kết với rất nhiều lựa chọn ở vị hậu vệ trái, bao gồm cả việc đưa Reguilon trở lại câu lạc bộ theo dạng cho mượn sau thời gian ở Brentford. Tuy nhiên, dưới đây là 3 lựa chọn chất lượng để Ten Hag cân nhắc.

Milos Kerkez được đánh giá cao.

Milos Kerkez – Bournemouth

Hậu vệ trái người Hungary Milos Kerkez là cái tên đầu tiên trong danh sách, và anh ấy cũng có thể là cái tên đắt giá nhất.

Kerkez đã có một mùa giải xuất sắc dưới thời Andoni Iraola cho Bournemouth. Hậu vệ 20 tuổi này được biết đến với tốc độ tốt, khả năng phòng ngự tuyệt vời. Mùa vừa qua, anh góp mặt trong 28 trận đấu tại Premier League cho Bournemouth và có một pha kiến ​​tạo.

Kerkez từng được liên hệ với Man United trước đây. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố rằng Quỷ đỏ rất muốn có hậu vệ trái của Bournemouth.

Miguel Gutierrez – Girona

Cái tên tiếp theo là một hậu vệ trái người Tây Ban Nha. Miguel Gutierrez từng là thành viên của Real Madrid trước khi được phép gia nhập Girona và đã thể hiện rất tốt ở La Liga mùa giải trước.

Miguel Gutierrez có một mùa bóng bùng nổ cùng Girona.

Điều vượt trội của Gutierrez là khả năng tấn công. Anh ra sân 35 trận ở La Liga mùa 2023/24, ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 7 lần. Anh được các chuyên gia đánh giá cao ở những pha kéo bóng, tạt bóng. Cũng như Shaw, Gutierrez thích chơi dâng cao và có thể là một lựa chọn thú vị cho Quỷ đỏ.

Gutierrez có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Anh nhưng Real Madrid có điều khoản mua lại chỉ với 7 triệu bảng Anh, vì vậy, đây là một thỏa thuận khó khăn cho Man United nếu có sự can thiệp từ Kền kền trắng.

Aaron Hickey – Brentford

Người cuối cùng trong danh sách này là một hậu vệ trái khác của Premier League, Aaron Hickey. Tuyển thủ Scotland đã có một mùa giải đầy hứa hẹn tại Brentford của Thomas Frank.

Hickey chuyển đến Brentford từ Bologna vào mùa hè năm 2022 và mau chóng chứng minh mình là một cầu thủ đáng tin cậy. Man United đã được liên kết với Hickey trong những ngày anh ấy ở Ý và giờ đây, có lẽ đã đến lúc họ phải hành động.

Cầu thủ 22 tuổi đã có 26 lần ra sân tại Premier League trong mùa giải 2022/23 nhưng chỉ có 9 lần ra sân trong chiến dịch trước do chấn thương. Chấn thương của Hickey sẽ khiến Man United lo lắng, bù lại, khả năng tấn công lẫn phòng ngự toàn diện của anh ấy là điều khiến Quỷ đỏ bị hấp dẫn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-hau-ve-trai-da-khang-dinh-duoc-tai-nang-de-m-u-theo-duoi-837731.html