5 điểm nhấn Chelsea 1-4 Celtic: Chờ Dewsbury-Hall; Phản ứng của Sanchez

Chelsea vẫn phải chờ Dewsbury-Hall

Tân binh Kiernan Dewsbury-Hall dĩ nhiên nhận được kỳ vọng lớn ở Chelsea sau những màn trình diễn tuyệt vời cùng Leicester City của Enzo Maresca. Tiền vệ này không may phải ngồi ngoài trong trận hòa giữa tuần của The Blues với Wrexham.

Đến trận đấu với Chelsea hôm nay, một lần nữa, Dewsbury-Hall không thể góp mặt trong đội hình ra sân. Chấn thương nhẹ khiến tiền vệ 25 tuổi phải ngồi ngoài trong trận đấu với Wrexham là lý do khiến anh tiếp tục vắng mặt.

Chelsea dễ bị tổn thương.

Lại phung phí cơ hội

Chelsea đã có khởi đầu ấn tượng trước Celtic nhưng họ đã phải trả giá cho sự phung phí của mình trước khung thành. Carney Chukwuemeka suýt chút nữa ghi bàn mở tỷ số trong vòng 15 giây, nhưng pha chạm bóng của Chukwuemeka quá mạnh, tạo điều kiện cho hậu vệ trái Greg Taylor của Celtic can thiệp kịp thời.

Nkunku có ​​cú đánh đầu bị Schmeichel cản phá ở phút thứ tư. Chỉ vào phút sau đó, cầu thủ người Pháp và Chukwuemeka một lần nữa bị từ chối cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, Celtic đã tận dụng tối đa các cơ hội, để vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ 2 bàn thắng của O'Riley và Kyogo.

Fofana gây thất vọng

Việc Wesley Fofana được đá chính trong lần đụng độ Celtic là điều khiến người hâm mộ The Blues phấn khích. Sau khi đến phía tây London với số tiền chuyển nhượng đắt giá cách đây hai năm, chấn thương khiến cầu thủ người Pháp chỉ ra sân 20 lần, tất cả đều diễn ra trong mùa giải đầu tiên của anh ấy tại Chelsea..

Chơi ở bên phải của hàng thủ 3 người, Fofana cho thấy sự tự tin ngay từ đầu khi cầm bóng. Sau đó, Fofana, Benoit Badiashile và Levi Colwill đã có một khoảng thời gian khó khăn trong hiệp một khi Celtic khai khác khoảng trống từ hàng tiền vệ dâng cao mà Maresca triển khai.

Nhiều cơ hội đã được Celtic tạo ra, và việc họ ghi được 2 bàn thắng vào lưới Chelsea ở mỗi hiệp đấu là điều dễ hiểu.

Phản ứng của Sanchez

Robert Sanchez được bắt chính ở Chelsea nhưng điều đó có thể thay đổi khi họ sắp chiêu mộ được thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal.

Sanchez đã chơi tốt.

Đối với Sanchez, tất cả những gì anh cần làm lúc này là chứng tỏ tài năng của mình với HLV Maresca. Thủ môn người Tây Ban Nha đã để thủng lưới 2 bàn trong hiệp một tại sân vận động Notre Dame nhưng anh không thể làm gì nhiều ở những tình huống đó.

Thực tế, Celtic có thể đã ghi nhiều bàn hơn nếu Sanchez không từ chối đội bóng Scotland trong một số lần. Anh có pha cản phá thông minh ở cột gần trước pha dứt điểm của Kyogo ngay đầu hiệp một. Sau đó, Sanchez đã làm tốt trước cú sút xa của Reo Hatate và một cú sút khác của Kyogo.

Hàng thủ của Chelsea chơi không tốt trong trận đấu với Celtic, nhưng Sanchez có thể ngẩng cao đầu vì màn trình diễn của mình.

Còn nhiều việc phải làm

Chelsea không thể hoàn thiện dưới thời Maresca sau chỉ 2 trận đấu tiền mùa giải nhưng thất bại nặng nề trước Celtic đã làm nổi bật công việc mà vị chiến lược gia người Ý phải làm ở thủ đô nước Anh.

Các cầu thủ The Blues phải gặp khó khăn mà mất thời gian để thích nghi với triết lý bóng đá và chiến thuật mà vị chiến lược gia ngươi Ý muốn triển khai. Chelsea cho thấy những tia sáng trong một số pha tấn công đầu trận. Tuy nhiên, những vấn đề nơi hàng thủ lẫn hàng tiền vệ chơi dâng cao là điều mà họ phải khắc phục trong thời gian tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-diem-nhan-chelsea-1-4-celtic-cho-dewsbury-hall-phan-ung-cua-sanchez-837728.html