Gieo sầu cho HAGL, HLV Brazil nhận nhiệm vụ ở U17 Việt Nam

Vòng chung kết giải U17 Quốc gia vừa kết thúc mới đây khi U17 Hà Nội đã đăng quang ngôi vô địch sau chiến thắng 2-0 trước U17 HAGL ở trận tranh ngôi vương.

Trước đó ở vòng bảng, các cầu thủ trẻ của đại diện Thủ đô cũng từng gieo sầu cho đội bóng Phố núi với tỷ số tương tự và lịch sử một lần nữa lặp lại tại chung kết. Đậu Hồng Phong và Nguyễn Thiên Phú là những cái tên đã liên tiếp lập công ở đầu hiệp 2, giúp U17 Hà Nội bước lên đỉnh cao nhất một cách xứng đáng.

Thành công của đội trẻ Hà Nội FC có công đóng góp lớn của HLV Cristiano Roland, người từng 2 lần lên ngôi vương V-League trong chính màu áo của đội chủ sân Hàng Đẫy.

HLV Cristiano Roland bên chiếc cúp vô địch U17 Quốc gia. Ảnh: VFF.

Sắp tới, HLV Cristiano Roland cũng sẽ đảm nhận vị trí thuyền trưởng U17 Việt Nam thay thế cho HLV Trần Minh Chiến. Các lứa trẻ của bóng đá Việt Nam như đội U17 và U19 đang thi đấu không tốt trong thời gian qua khi liên tục bị loại ở sân chơi khu vực.

Do đó, HLV Trần Minh Chiến đã quyết định từ chức và hiện tại, chiếc ghế của HLV đội U19, Hứa Hiền Vinh cũng đang lung lay dữ dội.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gieo-sau-cho-hagl-hlv-brazil-nhan-nhiem-vu-o-u17-viet-nam-837722.html